ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เกือบเป็นเด็กผี!พ่อเผยเหตุผลห้ามคีนย้ายซบแมนยู

เกือบเป็นเด็กผี!พ่อเผยเหตุผลห้ามคีนย้ายซบแมนยู

Posted 04/08/2019 by siamsport

บิดา มอยเซ่ คีน หัวหอกดาวโรจน์ ยูเวนตุส เปิดใจเหตุผลที่สั่งห้ามลูกรักย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงอายุ 14-15 ปี เพราะมองว่ายังเด็กเกินไป พร้อมแสดงความมั่นใจเขาจะประสบความสำเร็จในการเล่นที่อังกฤษอย่างแน่นอน

    บิโอรู จีน คีน พ่อบังเกิดเกล้าของ มอยเซ่ คีน กองหน้าดาวรุ่งจากยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดใจเหตุผลที่ห้ามลูกชายหัวแก้วหัวแหวนย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยที่ยังเป็นเด็กน้อยวัยกระเต๊าะ


    ช่วงที่ผ่านมา ดาวยิงวัย 19 ปี เตรียมจะย้ายจาก "ม้าลาย" มาเล่นให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน โดยมีการคาดการณ์ว่านักเตะน่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันศุกร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมกับค่าตัวการย้ายทีมประมาณ 29 ล้านปอนด์ (ราว 1,102 ล้านบาท)


    สำหรับ คีน เคยมีโอกาสจะได้มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนเด็กๆ แต่พ่อบังเกิดเกล้าโอกาสดังกล่าว โดยเรื่องนี้ คีนซีเนียร์ เผยว่า "ผมห้ามเขาย้ายทีมในตอนนั้น แม่ของเขาอยากส่งเขาไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด ผมห้ามเด็ดขาดเพราะผมอยากให้เขาอยู่กับยูเวนตุส และเรียนรู้ในการพัฒนาตัวเอง เขายังโตไม่พอในเวลานั้น" การส่งเด็กน้อยไปต่างแดนในวัยแค่ 14-15 ปีมันเป็นสิ่งที่ผมไม่สนใจเลย"

    นอกจากนี้ พ่อบังเกิดเกล้าของ คีน มั่นใจว่าลูกรักจะไปได้สวยในถิ่นกูดิสัน พาร์ค "ผมมั่นใจในตัวลูกชายของผม เขาจะประสบความสำเร็จในอังกฤษร่วมกับทีมใหม่ของเขา เขาเป็นคนที่นำความสุขไปยังทุกๆ ทีมที่เขาเล่น เขาจะทำให้ครอบครัวของเขาทั้งใน อิตาลี และ ไอวอรี่ โคสต์ ภาคภูมิใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »