ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อดีตแข้งอาร์เซน่อล ชี้ แม็กไกวร์ ไม่ใช่แนวรับดีสุดในเลสเตอร์

อดีตแข้งอาร์เซน่อล ชี้ แม็กไกวร์ ไม่ใช่แนวรับดีสุดในเลสเตอร์

Posted 04/08/2019 by siamsport

เอเดรียน คลาร์ก อดีตเด็กปั้นปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์กับ TalkSport สื่อกีฬาดังว่า ตนไม่ได้มองว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สมควรมีค่าตัวระดับ 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,980 ล้านบาทเลย โดยชี้ว่า กองหลังที่ดีที่สุดของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ คือ จอนนี่ อีแวนส์
 
    แมนฯยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีล แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังทั้งสองฝ่ายได้ตกลงค่าตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือแค่แนวรับทีมชาติอังกฤษ เดินทางไปตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับปีศาจแดงเท่านั้น ซึ่งคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 80-85 ล้านปอนด์
 
    ในเรื่องนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือสุนัขจิ้งจอก ก็ออกมาเผยว่า เป็นการทำธุรกิจที่เยี่ยมยอดของสโมสร แต่ทาง เอเดรียน คลาร์ก อดีตผู้เล่นอาร์เซน่อล มองว่า ค่าตัวระดับนี้มันสูงเกินไป พร้อมชี้ว่า จอนนี่ อีแวนส์ คือคนที่ดีกว่าในทีมเลสเตอร์ "เขา(แม็กไกวร์)มีค่าตัวแพงเกินความเป็นจริงอย่างน้อยราว 25 ล้านปอนด์"

    "ผมมองเขาเป็นกองหลังที่เก่งนะ แต่ผมไม่ได้เห็นว่าเขาเป็นยอดกองหลังเลย - ผมยังยืนยันว่า จอนนี่ อีแวนส์ ที่แมนฯยูไนเต็ด ขายทิ้งไปนั้น คือกองหลังที่ดีกว่า แม็กไกวร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครคือผู้นำ?โซลชาเลือกกัปตันทีมเบอร์1แมนยูแล้ว
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในซีซั่น 2019-20 คนที่จะเป็นกัปตันทีมเบอร์ 1 ของ "ปีศาจแดง" ก็คือ แอชลี่ย์ ยัง โดยที่ ยัง จะได้สวมปลอกแขนอยู่เสมอเมื่อได้ลงสนาม แต่เสริมว่าถ้าเกิด ยัง ไม่ได้ลงเล่น ดาบิด เด เคอา ก็จะมีลุ้นได้เป็นกัปตันทีม
  • อย่างนี้นี่เอง!ฟานเพอร์ซี่เผยสาเหตุทำอเล็กซิสฟอร์มฝืดกับแมนยู
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ระบุ สิ่งที่ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นั้น เป็นเพราะเจ้าตัวกำลังเล่นแบบไม่มีความสุข ชี้ สภาพจิตใจถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ
  • ยุคเงินเฟ้อ! 'แมนยู' ใช้งบช็อป6ปีหลังเยอะกว่า26ปียุคเฟอร์กี้
    เดอะ แท็กติคัล ไทม์ส สื่อเกี่ยวกับการบันทึกและวิเคราะห์สถิติ เผย นับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเมื่อปี 2013 "ปีศาจแดง" ใช้เงินซื้อนักเตะมากถึง 968 ล้านปอนด์ ทั้งที่ในช่วงที่ เฟอร์กูสัน ยังอยู่ในตำแหน่ง กุนซือชาวสกอตต์ช็อปแข้งไปราว 721.6 ล้านปอนด์
  • เกือบเป็นเด็กผี!พ่อเผยเหตุผลห้ามคีนย้ายซบแมนยู
    บิดา มอยเซ่ คีน หัวหอกดาวโรจน์ ยูเวนตุส เปิดใจเหตุผลที่สั่งห้ามลูกรักย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงอายุ 14-15 ปี เพราะมองว่ายังเด็กเกินไป พร้อมแสดงความมั่นใจเขาจะประสบความสำเร็จในการเล่นที่อังกฤษอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »