ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังไม่หมดหวัง!คอนเต้ยันอยากได้ลูกากูเสริมแกร่ง

ยังไม่หมดหวัง!คอนเต้ยันอยากได้ลูกากูเสริมแกร่ง

Posted 05/08/2019 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ประกาศจุดยืนชัดเจนอยากได้ โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนเดิม และตอนนี้พยายามจะหาแนวทางที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในการคว้า ดาวยิงเบลเยียมมาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ให้ได้
 
               อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน "งูใหญ่" ยังคงพยายามที่จะคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมให้ได้ หลังตอนนี้นักเตะยังไม่รู้อนาคตเพราะล่าสุด "ปีศาจแดง" เพิ่งล้มเลิกการเจรจาแลกตัวระหว่าง เปาโล ดีบาล่า กับ ยูเวนตุส
 
              สถานการณ์ของ ลูกากู ยังคงเคว้งคว้างเหมือนอยู่ในอวกาศ หลัง แมนฯ ยูฯ ยกเลิกดีลสลับขั้วระหว่าง หัวหอกทีมชาติเบลเยียม กับ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ขณะเดียวกับ ไซม่อน สโตน นักข่าวสาย "บีบีซี" ระบุว่า "ผีแดง" ยังคงต้องการขาย ลูกากู ออกไปเหมือนเดิม แต่ต้องการเป็นเงินก้อนเท่านั้น
 
              ขณะที่ อินเตอร์ ยังคงแสดงความต้องการอยากได้ ลูกากู มาตลอด แม้จะเคยโดนปฏิเสธข้อเสนอ 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,052 ล้านบาท) ไปแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดย คอนเต้ ยืนยันเรื่องนี้ว่า "เรายังคงทำงานหนักต่อไปเพื่อหาแนวทางที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมเข้าใจว่ามันมีบางอย่างที่จำเป็นต้องเติมเต็ม แต่ในเวลานี้ผมหวังเอาไว้มากๆ ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น เช่นเดียวกันผมก็พยายามทำงานหนักร่วมกับขุมกำลังชั้นยอดของเราซึ่งผมพอใจมากๆ"
 

              ส่วนคำถามที่ว่ารู้หรือไม่ ยูเว่ ก็สนใจนักเตะเช่นกัน โดย คอนเต้ กล่าวว่า "บอกตามตรงผมไม่รู้เลย ไม่รู้จริงๆ ผมได้อ่านเรื่องนี้จากหนังสือพิมพ์ สำหรับ ลูกากู เราได้พูดคุยไปแล้วว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด เป็นกองหน้าที่ผมเคยพยายามจะซื้อมาร่วมทีมเมื่อตอนเป็นโค้ชให้กับเชลซี เรากำลังพูดถึงสองสโมสรยักษ์ใหญ่ ยูเวนตุสกับอินเตอร์ มิลาน แต่บอกจากใจ ผมไม่รู้เรื่องนี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้กลิ่นอะไรมา?บ่อนปรับราคาสังกัดใหม่คูตินโญ่
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ยกให้สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก เป็นตัวเต็งที่จะได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปร่วมทีม หลังเดินหน้าคุยกับ บาร์ซ่า แล้ว
  • ปูดแมนยูตกลงเงื่อนไขหอกเก๋าโครแอตแทนดีบาล่า
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกชาวโครแอตจาก ยูเวนตุส ได้แล้ว โดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 3 ปีพร้อมรับทรัพย์ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลัง "เร้ด เดวิลส์" ล้มดีลกระชาก เปาโล ดีบาล่า เนื่องจากนักเตะต้องการค่าเหนื่อยสูงเกินไป
  • สูงเกินไป!แมนยูยุติเจรจายูเว่คว้าตัวดีบาล่า
    บีบีซี สื่อดัง รายงาน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยุติการเจรจาเรื่องคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา จาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส แล้ว โดยเหตุผลสำคัญเพราะนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกินไป
  • อดีตแข้งอาร์เซน่อล ชี้ แม็กไกวร์ ไม่ใช่แนวรับดีสุดในเลสเตอร์
    เอเดรียน คลาร์ก อดีตเด็กปั้นปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์กับ TalkSport สื่อกีฬาดังว่า ตนไม่ได้มองว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สมควรมีค่าตัวระดับ 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,980 ล้านบาทเลย โดยชี้ว่า กองหลังที่ดีที่สุดของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ คือ จอนนี่ อีแวนส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »