ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูไปไหน?เบอร์บาตอฟฟันธงท็อปโฟร์พรีเมียร์ฯ

แมนยูไปไหน?เบอร์บาตอฟฟันธงท็อปโฟร์พรีเมียร์ฯ

Posted 05/08/2019 by siamsport

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ฟันธงท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่จะเป็นทีมไหนบ้าง พร้อมชี้ม้ามืดที่มีโอกาสสอดแทรกเข้ามา
 
     ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงฟันธงว่า "ปีศาจแดง" และ อาร์เซน่อล จะไม่ติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/20 เหมือนกับซีซั่นที่ผ่านมา
 
    ขณะที่ 4 อันดับแรก เบอร์บาตอฟ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ ส่วน ลิเวอร์พูล จะได้รองแชมป์เหมือนเดิม โดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เชลซี เข้ามาเป็นอันดับ 3 และ 4 ตามลำดับ
 
     เบอร์บาตอฟ ซึ่งเคยเล่นให้ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 2008-2012 แสดงความเห็นผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ ว่า "โชคร้ายที่ผมคงต้องบอกแบบนี้ แต่ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ จะเป็นแชมป์อีกครั้ง ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล พวกเขาจะเป็น 2 อันดับแรก"
 

    "จากนั้นผมก็คิดว่า จะเป็น สเปอร์ส ตามมาด้วย เชลซี ผมบอกว่า เชลซี เพราะผมมองเห็นพวกเขาเล่นภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผมชอบปรัชญาการคุมทีมของเขามากๆ จากนั้นก็เป็น อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด"
 

    "อย่างไรก็ตาม ผมยังหวังว่า จะมีทีมอื่นๆ เบียดขึ้นมาบ้าง อย่างเช่น วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นต้น ผมสนุกกับการดูพวกเขาเล่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หวังว่า พวกเขาจะไม่มีอาการเหนื่อยล้านจากการต้องไปเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรป" เบอร์บาตอฟ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดจัด!แฟนแมนซิตี้,ลิเวอร์พูลซัดกันก่อนชิงคอมมิวนิตี้ฯ
    เกมมันเดือดทั้งในและนอกสนาม ! สาวกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล โชว์พลังความรักด้วยการแลกหมัดกันต่อหน้าธารกำนัลที่สถานีรถไฟใต้ดิน ก่อนแมตช์ชิงคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยงานนี้โปลิศยืนยันเหตุดังกล่าวเกี่ยวข้องกับแฟนฟุตบอลแน่นอน
  • ยังไม่หมดหวัง!คอนเต้ยันอยากได้ลูกากูเสริมแกร่ง
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ประกาศจุดยืนชัดเจนอยากได้ โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนเดิม และตอนนี้พยายามจะหาแนวทางที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในการคว้า ดาวยิงเบลเยียมมาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ให้ได้
  • ได้กลิ่นอะไรมา?บ่อนปรับราคาสังกัดใหม่คูตินโญ่
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ยกให้สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก เป็นตัวเต็งที่จะได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปร่วมทีม หลังเดินหน้าคุยกับ บาร์ซ่า แล้ว
  • ปูดแมนยูตกลงเงื่อนไขหอกเก๋าโครแอตแทนดีบาล่า
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกชาวโครแอตจาก ยูเวนตุส ได้แล้ว โดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 3 ปีพร้อมรับทรัพย์ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลัง "เร้ด เดวิลส์" ล้มดีลกระชาก เปาโล ดีบาล่า เนื่องจากนักเตะต้องการค่าเหนื่อยสูงเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »