ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังไม่หมดหวัง!อินเตอร์ยื่นข้อเสนอขอซื้อลูกากูอีกรอบ

ยังไม่หมดหวัง!อินเตอร์ยื่นข้อเสนอขอซื้อลูกากูอีกรอบ

Posted 05/08/2019 by siamsport

ตานเครดี้ พัลเมรี่ นักข่าวชาวอิตาเลียนรายหนึ่ง ระบุ อินเตอร์ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ โรเมลู ลูกากู อีกหน โดยให้ค่าตัวโดยรวม 77 ล้านปอนด์ แต่ก็ยังต่ำกว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ
 
    อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยื่นข้อเสนอขอซื้อ โรเมลู ลูกากู กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบ โดยเสนอที่จะจ่ายเงินโดยรวม 77 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,157 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ ตานเครดี้ พัลเมรี่ นักข่าวชาวอิตาเลียนรายหนึ่ง
 
    ลูกากู เคยตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ เพียงแค่ทีมเดียวเป็นเวลานาน ก่อนที่ ยูเวนตุส จะลงมาร่วมวงล่าตัวดาวเตะชาวเบลเยียมด้วย จากการที่จะส่ง เปาโล ดีบาล่า ไปใให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกัน ซึ่งช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามันก็มีแนวโน้มสูงว่า "เบียงโคเนรี่" จะเป็นฝ่ายได้ตัวแข้งวัย 26 ปีไปครอง

    อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มันมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากการทำข้อตกลงครั้งนี้แล้ว ซึ่งมันก็ทำให้โอกาสที่ ลูกากู จะได้ไปซบ ยูเวนตุส จบลงตามไปด้วย และมันก็ส่งผลให้ อินเตอร์ ฉวยจังหวะนี้ในการจีบ ลูกากู อีกรอบ โดยข้อเสนอ 77 ล้านปอนด์นั้น แบ่งเป็นการจ่ายทันที 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,993 ล้านบาท) กับการให้เพิ่ม 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 164 ล้านบาท) ถ้าหากเจ้าตัวทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้
 
    ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ปฏิเสธข้อเสนอนี้แบบทันที ต่างกับที่เคยบอกปัดข้อเสนอครั้งแรกของ อินเตอร์ ซึ่งอยู่ที่ 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,214 ล้านบาท) แบบทันควัน อย่างไรก็ตาม มันก็ยังต่ำกว่าค่าตัวที่ "ปีศาจแดง" ตั้งเอาไว้ โดยเชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดค่าหัวขั้นต่ำของ ลูกากู เอาไว้ที่ 79 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,239 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »