ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจมา! 'เอริคเซ่น' คิดตอบรับข้อเสนอ 'แมนยู'

ใจมา! 'เอริคเซ่น' คิดตอบรับข้อเสนอ 'แมนยู'

Posted 06/08/2019 by siamsport

สื่อสเปน ระบุ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ สเปอร์ส กำลังคิดที่จะตอบรับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่า เรอัล มาดริด จะแอบเหล่เขาอยู่ก็ตาม โดย "ปีศาจแดง" เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาในระดับใกล้กับที่ ปอล ป็อกบา ได้รับอยู่ในตอนนี้เลย
 
    อนาคตของ เอริคเซ่น เป็นที่กังขามาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่เขาออกมาบอกเองว่าพร้อมที่จะบอกลา สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่ง เรอัล มาดริด เคยถูกมองว่าเป็นทีมที่มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ดาวเตะชาวเดนมาร์กไปร่วมทัพ หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" คิดว่าเขาเป็นทางเลือกสำรองที่น่าสนใจ เผื่อว่าจะพลาดตัว ปอล ป็อกบา
 
    อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามเดินเรื่องคว้าตัว เอริคเซ่น ไปเสริมแกร่งอยู่ และล่าสุด อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน ตีข่าวว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวแข้งวัย 27 ปี แทนที่ เรอัล แล้ว โดยพวกเขาระบุด้วยว่า เอริคเซ่น เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พูดขึ้นมาเองว่าอยากได้ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กไปร่วมทัพ ในตอนที่เข้าประชุมวางแผนการทำทีมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ร่วมกับบอร์ดบริหารของทีม

    อาส เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอสัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปีให้กับ เอริคเซ่น แถมยังจะให้ค่าเหนื่อยเขาในระดับใกล้เคียงกับที่ ป็อกบา ได้รับอยู่ในตอนนี้ด้วย โดยปัจจุบัน ป็อกบา ฟันค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.89 ล้านบาท) ซึ่งตอนนี้ เอริคเซ่น ก็กำลังพิจารณาที่จะตอบรับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างจริงจัง แถมเขายังเชื่อด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสร้างทีมโดยที่ให้เขาเป็นศูนย์กลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างนี้นี่เอง!เฉลยสาเหตุดีลดีบาล่าย้ายซบแมนยูล่ม
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ แฉสาเหตุหลักที่ทำให้ดีลระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เปาโล ดีบาล่า ไม่เกิดขึ้น โดยมันเป็นเพราะเอเยนต์ของ ดีบาล่า ขอค่านายหน้าเพื่อไปเจรจาเรื่องซื้อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของแข้งชาวอาร์เจนไตน์ แต่ "ปีศาจแดง" ไม่ยอมจ่ายเพราะที่จริงมันไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขของข้อตกลงกันเลย โดยเงินจำนวนดังกล่าวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์
  • "อเล็กซิส"โผล่แล้วพร้อมแฟนใหม่ เผยแมนยูวางคิวซ้อมโหดฟิตให้ทันเพื่อน
    อเล็กซิส ซานเชซ ถูกสื่ออังกฤษแอบจับภาพขณะอยู่กับหญิงที่คาดว่าจะเป็นแฟนใหม่แถวสถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ขณะที่มีรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนจับดาวเตะวัย 30 ซ้อมหนักเป็นสองเท่าเพื่อเรียกความฟิต
  • ลุยเป้าหมายใหม่!เรอัลมาดริดเลิกล่าป็อกบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล้มแผนล่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซุปตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว โดยตอนนี้หันไปเน้นที่เป้าหมายใหม่แทน ซึ่งมีโอกาสปิดดีลได้ภายในวีกนี้
  • ดับฝันแมนยู?ดีบาล่าตรวจร่างกายยูเว่พร้อมลุยซีซั่นใหม่
    เปาโล ดีบาล่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว แต่ไม่ใช่กลับแมนฯ ยูไนเต็ด เพราะนักเตะหวนกลับไปยัง ยูเวนตุส ต้นสังกัดเพื่อตรวจเช็คร่างกาย ในการเตรียมความพร้อมช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »