ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจแข็งต่อไป!แมนยูปัดขายลูกากูให้อินเตอร์อีกรอบ

ใจแข็งต่อไป!แมนยูปัดขายลูกากูให้อินเตอร์อีกรอบ

Posted 07/08/2019 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงใจร้ายต่อ อินเตอร์ มิลาน ล่าสุดปัดข้อเสนอจาก "งูใหญ่" ทิ้งอีกรอบ สำหรับการยื่นซื้อ โรเมลู ลูกากู
 
               แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฎิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 73 ล้านยูโร (ประมาณ 2,555 ล้านบาท) ที่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยื่นมาขอซื้อตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
              เป็นอีกครั้งที่ความพยายามของ "งูใหญ่" ประสบความล้มเหลว เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ยังคงต้องการค่าตัว หัวหอกร่างใหญ่วัย 26 ปี อย่างน้อย 85 ล้านยูโร (ประมาณ 2,975 ล้านบาท) ซึ่งเป็นเรตเดียวกับตอนที่พวกเขาซื้อ ลูกากู มาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017

              ปัจจุบัน ลูกากู กำลังซ้อมเพื่อรักษาระดับความฟิตอยู่กับ อันเดอร์เลทช์ อดีตต้นสังกัดในลีกบ้านเกิด ระหว่างรอบทสรุปเรื่องอนาคตของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่วงท้ายตลาด!แมนยูเร่งเครื่องล่าเอริคเซ่นเสริมทัพ
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะดึง คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ สเปอร์ส มาเสริมแกร่งให้ได้ โดยตัวแทนของ เอริคเซ่น ก็หวังให้มันเกิดการเจรจากันจริงๆ เหมือนกัน
  • ใจมา! 'เอริคเซ่น' คิดตอบรับข้อเสนอ 'แมนยู'
    สื่อสเปน ระบุ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ สเปอร์ส กำลังคิดที่จะตอบรับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่า เรอัล มาดริด จะแอบเหล่เขาอยู่ก็ตาม โดย "ปีศาจแดง" เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาในระดับใกล้กับที่ ปอล ป็อกบา ได้รับอยู่ในตอนนี้เลย
  • อย่างนี้นี่เอง!เฉลยสาเหตุดีลดีบาล่าย้ายซบแมนยูล่ม
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ แฉสาเหตุหลักที่ทำให้ดีลระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เปาโล ดีบาล่า ไม่เกิดขึ้น โดยมันเป็นเพราะเอเยนต์ของ ดีบาล่า ขอค่านายหน้าเพื่อไปเจรจาเรื่องซื้อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของแข้งชาวอาร์เจนไตน์ แต่ "ปีศาจแดง" ไม่ยอมจ่ายเพราะที่จริงมันไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขของข้อตกลงกันเลย โดยเงินจำนวนดังกล่าวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์
  • "อเล็กซิส"โผล่แล้วพร้อมแฟนใหม่ เผยแมนยูวางคิวซ้อมโหดฟิตให้ทันเพื่อน
    อเล็กซิส ซานเชซ ถูกสื่ออังกฤษแอบจับภาพขณะอยู่กับหญิงที่คาดว่าจะเป็นแฟนใหม่แถวสถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ขณะที่มีรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนจับดาวเตะวัย 30 ซ้อมหนักเป็นสองเท่าเพื่อเรียกความฟิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »