ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลที่ไหน!สื่อปูดสเปอร์สเต็งได้คูตินโญ่

อาร์เซน่อลที่ไหน!สื่อปูดสเปอร์สเต็งได้คูตินโญ่

Posted 07/08/2019 by siamsport

สื่อดังอังกฤษชี้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสดีที่จะได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวดัง บาร์เซโลน่า มาใช้งานแบบยืมตัว เผยคีย์แมนดีลนี้อยู่ที่ตัวกุนซือ
 
               ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้เซ็นสัญญายืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
              คูตินโญ่ กลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น คัมป์ นู และมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนแรก อาร์เซน่อล มีข่าวกำลังจะได้ตัว ทว่าล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า "ไก่เดือยทอง" กลายเป็นทีมที่มีโอกาสมากกว่า เนื่องจาก "คูตี้" มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส เพราะในปี 2012 โปเช็ตติโน่ เคยยืม คูตินโญ่ มาใช้งานสมัยคุม เอสปันญ่อล 
 

              ขณะที่ เอ็กซ์เพรส อีกหนึ่งสื่อดังของอังกฤษ รายการว่า โปเช็ตติโน่ ได้ต่อสายตรงไปทาบทาม สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี ด้วยตัวเองเลยทีเดียว โดยเชื่อกันว่า สเปอร์ส กำลังมองหาตัวแทน คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพเลือดโคนม ที่ส่อแววย้ายออกจากทีมภายในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »