ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปาดหน้าแมนยู!แฟร์นันด์สตกลงกับสเปอร์สเรียบร้อย

ปาดหน้าแมนยู!แฟร์นันด์สตกลงกับสเปอร์สเรียบร้อย

Posted 07/08/2019 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เขยิบเข้าไปใกล้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปอีกขั้น เมื่อล่าสุดมีข่าวตกลงสัญญาส่วนตัวกันได้เรียบร้อย แต่สองสโมสรยังไม่โอเคเรื่องค่าตัว
 
               บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรดังลีกสูงสุดแดนฝอยทอง บรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
              ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกเป็นทีมเต็งในการล่าตัว แฟร์นันด์ส แต่ล่าสุดกลายเป็น "ไก่เดือยทอง" ที่มีโอกาสได้ตัวมากกว่า หลังตกลงสัญญาส่วนตัวกันได้เรียบร้อย ทว่าทั้งสองสโมสรยังคงหาบทสรุปเรื่องค่าตัวกันไม่ได้ ซึ่งเชื่อกันว่า สปอร์ติ้ง ต้องการอย่างน้อย 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,470 ล้านบาท)
 

             เชื่อกันว่า สเปอร์ส ต้องการที่จะดึง แฟร์นันด์ส มาร่วมทีม เพื่อแทนที่ คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งส่อแววอำลาทีมในเร็วๆ นี้ และกำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ "ปีศาจแดง"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจแข็งต่อไป!แมนยูปัดขายลูกากูให้อินเตอร์อีกรอบ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงใจร้ายต่อ อินเตอร์ มิลาน ล่าสุดปัดข้อเสนอจาก "งูใหญ่" ทิ้งอีกรอบ สำหรับการยื่นซื้อ โรเมลู ลูกากู
  • ช่วงท้ายตลาด!แมนยูเร่งเครื่องล่าเอริคเซ่นเสริมทัพ
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะดึง คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ สเปอร์ส มาเสริมแกร่งให้ได้ โดยตัวแทนของ เอริคเซ่น ก็หวังให้มันเกิดการเจรจากันจริงๆ เหมือนกัน
  • ใจมา! 'เอริคเซ่น' คิดตอบรับข้อเสนอ 'แมนยู'
    สื่อสเปน ระบุ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ สเปอร์ส กำลังคิดที่จะตอบรับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่า เรอัล มาดริด จะแอบเหล่เขาอยู่ก็ตาม โดย "ปีศาจแดง" เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาในระดับใกล้กับที่ ปอล ป็อกบา ได้รับอยู่ในตอนนี้เลย
  • อย่างนี้นี่เอง!เฉลยสาเหตุดีลดีบาล่าย้ายซบแมนยูล่ม
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ แฉสาเหตุหลักที่ทำให้ดีลระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เปาโล ดีบาล่า ไม่เกิดขึ้น โดยมันเป็นเพราะเอเยนต์ของ ดีบาล่า ขอค่านายหน้าเพื่อไปเจรจาเรื่องซื้อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของแข้งชาวอาร์เจนไตน์ แต่ "ปีศาจแดง" ไม่ยอมจ่ายเพราะที่จริงมันไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขของข้อตกลงกันเลย โดยเงินจำนวนดังกล่าวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »