ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่มันฮอตจริง! 3 ดาวเตะที่อาจย้ายซบสเปอร์สโค้งสุดท้าย

ไก่มันฮอตจริง! 3 ดาวเตะที่อาจย้ายซบสเปอร์สโค้งสุดท้าย

Posted 07/08/2019 by siamsport

ช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นทีมสุดฮอตที่ยึดหน้าสื่อของแดนผู้ดีเนื่องจากตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับดาวเตะระดับท็อปถึง 3 คนด้วยกัน แถมแต่ละคนมีความเป็นไปได้ไม่น้อยที่จะย้ายเข้ามาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" คาดว่าจะมีหนึ่งในสามคนนี้ได้สมหวังย้ายทีม สาวกสเปอร์สมารอลุ้นไปพร้อมๆกัน
 
1.บรูโน่ แฟร์นันด์ส
 


    เป็นข่าวกับ แมนฯยูไนเต็ด มาอย่างยาวนานแต่สุดท้ายแฟนผีแดงก็ถึงกับเซ็งเมื่อเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในลิสต์รายชื่อเสริมทัพของ โซลชา นั่นเป็นโอกาสของ สเปอร์ส ที่จะเข้ามาเจรจาคว้าตัว โดยข่าวล่าสุดจาก เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า บรูโน่ บรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเหลือแค่ทั้งสองสโมสรต้องตกลงค่าตัวกันให้ได้ คาดว่ากองกลางกัปตันรายนี้ถูกปักป้ายขายในราคาไม่ต่ำกว่า 65 ล้านปอนด์

    ต้องมารอดูกันต่อไปว่า สเปอร์ส จะยื่นข้อเสนอตามคำขอหรือไม่ แต่ด้วยสไตล์การเล่นเป็นจอมทัพและการจ่ายบอลที่แม่นยำรวมถึงการมีเอกลักษณ์เป็นลูกยิงไกล นั่นทำให้เจ้าตัวเหมาะเป็นตัวแทนของ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่กำลังจะอำลาทีมไปเร็วๆนี้
 
2.เปาโล ดีบาล่า
 

 

    เป็นอีกคนที่สัปดาห์ที่แล้วยังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนฯยูไนเต็ด โดยที่เจ้าตัวอยู่ในดีลย้ายสลับขั้วกับ โรเมลู ลูกากู ทว่าดีลดังกล่าวล่มไม่เป็นท่าหลังไม่สามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับทางผีแดง กองหน้าชาวชาวอาร์เจนไตน์จึงบินกลับ ยูเวนตุส และเข้าร่วมซ้อมกับทีม แต่ข่าวล่ามาแรงเมื่อช่วงดึกเมื่อคืนที่ผ่านมาเผยว่า สเปอร์ส สามารถบรรลุข้อตกลงกับทางยูเวนตุสที่ราคา 70 ล้านยูโร เหลือแค่ทางนักเตะตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ไก่เดือยทอง ให้ได้เท่านั้น

    แม้เจ้าตัวจะเอ่ยปากว่าอยากเล่นให้กับ ยูเวนตุส ต่อไปแต่ดูเหมือนเขาจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ แล้ว มีโอกาสสูงทีเดียวที่ทาง ม้าลาย จะตอบรับดีลนี้พร้อมห่อของขวัญผูกโบว์ส่งให้ โปเช็ตติโน่ เลย
 
3.ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
 

    แนวรุกบราซิลเลี่ยนวัย 27 ปีกลายเป็นแข้งส่วนเกินของทีมบาร์เซโลน่าและตกเป็นข่าวว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขในการค้าแข้งที่ คัมป์ นู นั่นทำให้เขามีข่าวเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ของยุโรปหลายทีมไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนฯยูไนเต็ด หรืออาร์เซน่อล โดยรายหลังสุดมีข่าวครึกโครมเมื่อคืนที่ผ่านมาว่าเจ้าตัวตกลงที่จะย้ายมาเล่นให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในรูปแบบยืมตัว
 
    อย่างไรก็ตามไม่กี่ชั่วโมงถัดมา สกายสปอร์ต สื่อชื่อก้องโลกก็รายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต่อสายตรงไปหา คูตินโญ่ เพื่อกล่อมให้เขาย้ายมาร่วมทัพ ไก่เดือยทอง ซึ่งทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเนื่องจากในปี 2012 โปเช็ตติโน่ เคยยืม คูตินโญ่ มาใช้งานสมัยคุม เอสปันญ่อล น่าสนใจว่า คูตินโญ่ จะตอบตกลงหรือไม่ ซึ่งถ้าหากเข้าย้ายมาแน่นอนว่ามันจะส่งผลกระทบถึง คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพเลือดโคนม ที่มีสิทธิ์จะย้ายไป แมนฯยูไนเต็ด ในโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »