ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวยพี่สวย!แมนยูประกาศเบอร์เสื้อแม็กไกวร์ทางการ

สวยพี่สวย!แมนยูประกาศเบอร์เสื้อแม็กไกวร์ทางการ

Posted 07/08/2019 by siamsport

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เบอร์เสื้อทางการแล้ว หลังเพิ่งสร้างสถิติเป็นกองหลังแพงสุดในโลก
 
      แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังคนใหม่จะได้ใส่เสื้อหมายเลข 5 ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาล 2019/20
 
    กองหลังทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,230 ล้านบาท) ส่งผลให้กลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลกคนใหม่ ทำลายสถิติเดิมที่ ลิเวอร์พูล เคยจ่ายไป 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) ในตอนที่ดึง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ไปจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018     

    ในสมัยอยู่กับ "สุนัขจิ้งจอก" นั้น ดาวเตะวัย 26 ปี สวมเสื้อเบอร์ 15 ส่วนตอนเล่นให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กับ ฮัลล์ ซิตี้ ใส่หมายเลข 5 ก่อนที่จะมาได้เบอร์นี้อีกกับ "ปีศาจแดง" หลังจากว่างลงตั้งแต่ มาร์กอส โรโฮ กองหลังอาร์เจนไตน์ เปลี่ยนไปใส่หมายเลข 16 ตั้งแต่ออกสตาร์ตฤดูกาล 2018/19
 
    สำหรับเบอร์ 5 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเป็นของสตาร์หลายรายอาทิ ริโอ เฟอร์ดินานด์, โลร็องต์ บล็องก์ และ รอนนี่ ยอห์นเซ่น เป็นต้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานเพอร์ซี่เผย1เรื่องที่เฟอร์กี้ผิดสัญญากับตน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ระบุ ที่จริงตอนแรก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้คำมั่นสัญญาว่าจะอยู่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีก 3 ปี แต่แจง ไม่ได้นึกโกรธ เฟอร์กูสัน เลย ที่ไม่ได้ทำตามสัญญาดังกล่าว
  • ของฟรี!แมนยูคิดซิวยอเรนเต้ถ้าต้องเสียลูกากู
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดให้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ เป็นหนึ่งในแข้งที่อาจจะดึงมาร่วมทีมถ้าหากต้องปล่อย โรเมลู ลูกากู ออกไป โดยต่อให้ตลาดจะปิดทำการในวันที่ 8 ส.ค. นี้ไปแล้ว แต่พวกเขาก็สามารถเซ็นสัญญากับ ยอเรนเต้ หลังจากนั้นได้อยู่ดี
  • ไก่มันฮอตจริง! 3 ดาวเตะที่อาจย้ายซบสเปอร์สโค้งสุดท้าย
    ช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นทีมสุดฮอตที่ยึดหน้าสื่อของแดนผู้ดีเนื่องจากตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับดาวเตะระดับท็อปถึง 3 คนด้วยกัน แถมแต่ละคนมีความเป็นไปได้ไม่น้อยที่จะย้ายเข้ามาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" คาดว่าจะมีหนึ่งในสามคนนี้ได้สมหวังย้ายทีม สาวกสเปอร์สมารอลุ้นไปพร้อมๆกัน
  • เอาแล้ว!ร้านพูลหั่นราคาเอริคเซ่นโยกซบแมนยู
    ดีล คริสเตียน เอริคเซ่น ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเค้าลางเป็นจริงมากขึ้นเรื่อยๆ หลังร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับราคาต้นสังกัดใหม่ของดาวเตะ สเปอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »