ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตกลงหรือไม่?แมนยูตอบแล้วหลังเปแอสเชให้ยืมเนย์มาร์

ตกลงหรือไม่?แมนยูตอบแล้วหลังเปแอสเชให้ยืมเนย์มาร์

Posted 07/08/2019 by siamsport

สปอร์ต สื่อชื่อดังประจำแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อไปหา แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อเสนอที่จะปล่อย เนย์มาร์ ให้ทีมดังกล่าวยืมตัวไปใช้งาน แต่ "ปีศาจแดง" ก็บอกปัดไป ขณะที่ เนย์มาร์ ก็หมายมั่นปั้นมือที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้น
 
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เสนอจะปล่อย เนย์มาร์ กองหน้าคนดังมาให้พวกเขาด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของแคว้นกาตาลุนย่า
 
    อนาคตของ เนย์มาร์ เป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของวงการฟุตบอลในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก ปารีสฯ พร้อมที่จะโละเขาเพราะทนพฤติกรรมและทัศนคติของเจ้าตัวไม่ไหวอีกต่อไป ขณะที่เดิมทีดาวเตะชาวบราซิเลียนก็ไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตในเมืองน้ำหอมเท่าไหร่อยู่แล้ว

    เป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า คือทีมที่มีโอกาสได้ เนย์มาร์ ไปร่วมทัพมากที่สุด หลังจากที่เจ้าตัวยังรู้สึกดีๆ กับ "อาซูลกราน่า" อยู่ แต่จนถึงตอนนี้ดาวยิงเลือดแซมบ้าก็ยังไม่ได้กลับไปซบยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เลย เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายเป็นค่าตัวของเขา
 
    ทั้งนี้ ปารีสฯ ต้องการโละ เนย์มาร์ มากๆ และเร่เสนอปล่อยเขาให้หลายทีมทั่วทวีปยุโรป ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในนั้น จากการที่ ปารีสฯ เสนอว่าจะให้ เนย์มาร์ ไปอยู่ที่นั่นด้วยสัญญายืมตัว แต่ "ปีศาจแดง" ไม่สนใจที่จะเอาแข้งวัย 27 ปีมาร่วมทีม โดย สปอร์ต เสริมว่าทีมดังของฝรั่งเศสจะพยายามหาข้อสรุปของ เนย์มาร์ ให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ด้วย
 
    สื่อเจ้าเดิมบอกด้วยว่าที่จริง เรอัล มาดริด ก็ได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวของ เนย์มาร์ เช่นกัน แต่กองหน้าคนดังต้องการไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า เพียงแค่ทีมเดียว และเขาก็อยากให้ "เปแอสเช" ทำการเจรจาเรื่องการย้ายทีมได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยพี่สวย!แมนยูประกาศเบอร์เสื้อแม็กไกวร์ทางการ
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เบอร์เสื้อทางการแล้ว หลังเพิ่งสร้างสถิติเป็นกองหลังแพงสุดในโลก
  • ฟานเพอร์ซี่เผย1เรื่องที่เฟอร์กี้ผิดสัญญากับตน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ระบุ ที่จริงตอนแรก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้คำมั่นสัญญาว่าจะอยู่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีก 3 ปี แต่แจง ไม่ได้นึกโกรธ เฟอร์กูสัน เลย ที่ไม่ได้ทำตามสัญญาดังกล่าว
  • ของฟรี!แมนยูคิดซิวยอเรนเต้ถ้าต้องเสียลูกากู
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดให้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ เป็นหนึ่งในแข้งที่อาจจะดึงมาร่วมทีมถ้าหากต้องปล่อย โรเมลู ลูกากู ออกไป โดยต่อให้ตลาดจะปิดทำการในวันที่ 8 ส.ค. นี้ไปแล้ว แต่พวกเขาก็สามารถเซ็นสัญญากับ ยอเรนเต้ หลังจากนั้นได้อยู่ดี
  • ไก่มันฮอตจริง! 3 ดาวเตะที่อาจย้ายซบสเปอร์สโค้งสุดท้าย
    ช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นทีมสุดฮอตที่ยึดหน้าสื่อของแดนผู้ดีเนื่องจากตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับดาวเตะระดับท็อปถึง 3 คนด้วยกัน แถมแต่ละคนมีความเป็นไปได้ไม่น้อยที่จะย้ายเข้ามาร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" คาดว่าจะมีหนึ่งในสามคนนี้ได้สมหวังย้ายทีม สาวกสเปอร์สมารอลุ้นไปพร้อมๆกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »