ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยื่นเป็นสิบ นิชิโนะ ตาลายแน่

ยื่นเป็นสิบ นิชิโนะ ตาลายแน่

Posted 07/08/2019 by siamsport

หลังจากการประกาศแต่งตั้ง อากิระ นิชิโนะ เป็นกุนซือทีมชาติไทยควบชุดยู 23 ปีและชุดใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่ได้มีการหนีบเอาทีมงานจากญี่ปุ่นมาร่วมงานแต่อย่างใด ทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯต้องยื่นโปรไฟล์โค้ชไทยที่จะมาช่วยงาน ให้ นิชิโนะ เลือกพิจารณา
 
   แหล่งข่าวภายในระดับสูงของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผยว่า ตอนนี้มีการยื่นโปรไฟล์โค้ชไทยให้นิชิโนะ นำไปพิจารณาน่าจะประมาณ 10 คน ซึ่งมีทั้งพวกที่ยังไม่มีทีมคุม แต่ก็มีโค้ชที่ยังคุมทีมอยู่ แต่พร้อมที่จะเจรจาถ้าหากได้รับการคัดเลือกจากนิชิโนะจริง ๆ
 
  “เราคงเปิดเผยชื่อไม่ได้ จนกว่าจะมีการคัดเลือกเสร็จ แต่สเป็คของนิชิโนะ เขาต้องการโค้ชไทยมาช่วยทีมละ 2 คน รวม 2 ชุดก็ 4 คน ซึ่ง 2 คนในแต่ละทีมจะต้องมีโค้ชที่มีประสบการณ์ 1 คน อีกคนจะเป็นโค้ชรุ่นใหม่ อายุน้อย เพื่อที่จะนำมาเรียนรู้ประสบการณ์ ณ ตอนนี้ต้องรอเขากลับมาจากญี่ปุ่นก่อน แล้วค่อยว่ากัน ซึ่งโค้ชที่ถูกเลือกจะต้องมาพูดคุยและสัมภาษณ์กับ นิชิโนะ ถึงแนวทางทัศนคติในการทำทีมด้วย ถ้าทุกอย่างโอเค ก็จะได้ร่วมงานกัน”
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่หน้าแก่!เอเอฟเอฟยันกองหน้าติมอร์เลสเตยู-15ไม่ได้โกงอายุ
    สหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน (AFF) ฝ่ายจัดการแข่งขัน ออกมายืนยันว่า เปาโล โดมิงโกส กาลี ดา คอสตา เฟรตาส กองหน้าทีมชาติติมอร์ เลสเต อายุไม่เกินโควต้า 15 ปี หลังโดนเมียนมา และ สิงคโปร์ ยื่นเรื่องประท้วง
  • 'ชนาธิป' โฟกัสทุบอุราวะเกมหน้า
    หลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปแพ้ให้กับรองแชมป์ เจ ลีก 2018 อย่าง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิมา 0-1 เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าว ชนาธิป สรงกระสินธ์ เกือบทำสกอร์ตีเสมอได้ใน น.59 หลังหลุดมาตะบันด้วยซ้ายในเขตโทษแต่บอลไปเข้าหน้าต่างอย่างน่าเสียดาย
  • ไทยลีกเลิกหวัง “บุ๊ค”ส่งลุยต่างแดนอย่างเดียว“บิ๊ก
    ด้วยฟอร์มโดดเด่นของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่เฉิดฉายอย่างมากในปี 2019 และล่าสุดทำประตูตอกฝาโลงให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแบบสบายเท้า 4-0 ศึกไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เขากดไปแล้ว 7 เม็ด กับทำไป 4 แอสซิสต์ ของฤดูกาลนี้ จนมีการมองว่าอนาคตอาจจะถูกยักษ์ใหญ่ในลีกทุ่มเม็ดเงินซื้อไปร่วมทีม
  • 'ชนาธิป' เชื่อศักยภาพ 'คอนซะ' ไปเอซีแอล 2020 ได้
    หลังมีส่วนในการพา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับมาคว้าชัยในรอบ 5 เกมจากทุกรายการ ด้วยการชนะ โชนัน เบลมาเร่ 5-2 เก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนน โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ สามารถทำ 1 ประตู พร้อมด้วย 1 แอสซิสต์ จนชื่อของเขาเข้าไปติด 11 นักเตะยอดเยี่ยม ร่วมกับ ธีราทร บุญมาทัน ของโยโกฮามา เอฟ มารินอส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »