ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเฮ!อาร์เซน่อลโอเคคว้าเทียร์นี่ย์เรียบร้อย

ปืนเฮ!อาร์เซน่อลโอเคคว้าเทียร์นี่ย์เรียบร้อย

Posted 08/08/2019 by siamsport

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" รอต้อนรับแข้งใหม่ได้เลย เมื่อล่าสุด อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายที่เล็งมานาน จาก เซลติก เรียบร้อย


               อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ เซลติก ยอดสโมสรแดนวิสกี้ เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กขวาดาวรุ่งทีมชาติสกอตแลนด์ มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา 


              สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า ค่าตัวของ เทียร์นี่ย์ อยูที่ราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 950 ล้านบาท) โดยเวลานี้ ดาวเตะวัย 22 ปี กำลังเดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนปิดดีลย้ายทีมอย่างเป็นทางการต่อไป 

              ทั้งนี้ เทียร์นี่ย์ ลงเล่นให้ "ม้าลายเขียว-ขาว" ไปทั้งสิ้น 170 นัด ทำได้ 8 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉสนั่นลุยซ์แยกซ้อมเชลซีกดดันปล่อยซบอาร์เซน่อล
    สื่อดังอังกฤษ ตีข่าว ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเลือดแซมบ้า ตัดสินใจแยกซ้อมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมเชลซีชุดใหญ่ โดยเหตุผลสำคัญเพราะต้องการกดดันสโมสรให้ยอมปล่อยตัวไปเล่นกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ก่อนตลอดพ่อค้าแข้งอังกฤษ จะปิดตัวในวันพฤหัสบดีนี้
  • พรีเมียร์ฯระวัง!มหาเทพเวลเบ็คได้ทีมใหม่แล้ว
    ทีมใน พรีเมียร์ลีก เตรียมระวังตัวกันไว้ได้เลย หลังมหาเทพ แดนนี่ เวลเบ็ค อดีตดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ได้สังกัดใหม่เรียบร้อย
  • อดีตแข้งอาร์เซน่อล ชี้ แม็กไกวร์ ไม่ใช่แนวรับดีสุดในเลสเตอร์
    เอเดรียน คลาร์ก อดีตเด็กปั้นปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์กับ TalkSport สื่อกีฬาดังว่า ตนไม่ได้มองว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สมควรมีค่าตัวระดับ 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,980 ล้านบาทเลย โดยชี้ว่า กองหลังที่ดีที่สุดของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ คือ จอนนี่ อีแวนส์
  • แฉคลิปเปเป้สวมชุดแข่งอาร์เซน่อลหลุดโลกออ
    เดลี่ เมล เปิดเผยคลิปที่กำลังฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อเป็นภาพที่ นิโกล่าส์ เปเป้ สวมชุดเหย้า อาร์เซน่อล ขณะกำลังถ่ายวีดิโอเปิดตัวว่าที่สโมสรใหม่ของนักเตะ โดยคาดว่าจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »