ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว!ลูกากูถึงมิลาน-แฟนอินเตอร์ต้อนรับอบอุ่น

มาแล้ว!ลูกากูถึงมิลาน-แฟนอินเตอร์ต้อนรับอบอุ่น

Posted 08/08/2019 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเมืองมิลานเพื่อเตรียมที่จะดำเนินขั้นตอนไปซบ อินเตอร์ โดยมีแฟนบอลมาต้อนรับเขามากกว่า 200 รายด้วย
 
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม เดินทางถึงสนามบินในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลีแล้ว เพื่อเตรียมที่จะดำเนินขั้นตอนสำหรับการย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต่อไป
 
    ลูกากู ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาไม่ได้เป็นหัวหอกเบอร์ 1 ในทัพ "ปีศาจแดง" อีกต่อไป ซึ่งช่วงแรกๆ อินเตอร์ มีข่าวกับเขาอย่างหนักอยู่ทีมเดียว ก่อนที่ ยูเวนตุส จะเข้ามาร่วมวงล่า ลูกากู และเคยจ่อที่จะได้เขาไปร่วมทัพในดีลที่ เปาโล ดีบาล่า จะย้ายสลับขั้วไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ล่มลงเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกที่จะไม่เซ็นสัญญากับ ดีบาล่า เพราะติดปัญหาเรื่องที่เอเยนต์ของ ดีบาล่า ขอเงินถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่านายหน้าในการไปคุยเรื่องลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์

    เรื่องดังกล่าวทำให้ อินเตอร์ กลับมาเดินเครื่องไล่ล่า ลูกากู อีกครั้ง โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาพวกเขายื่นข้อเสนอในแบบที่จะจ่ายค่าตัวในเบื้องต้น 64.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,652.7 ล้านบาท) และมีเงื่อนไขที่จะจ่ายเพิ่มอีก 9.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 377.2 ล้านบาท) ถ้าหาก ลูกากู ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งหนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบรับข้อเสนอแล้ว หลังจากพวกเขาปฏิเสธข้อเสนอหนแรกของ อินเตอร์ ซึ่งอยู่ที่ 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,214 ล้านบาท) ไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
 
    กระทั่งล่าสุด ลูกากู ก็เดินทางถึงเมืองมิลานเป็นที่เรียบร้อย โดยเชื่อว่าเขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายในอนาคตอันใกล้ ซึ่งมันก็มีแฟนบอล อินเตอร์ มาต้อนรับเขามากกว่า 200 ชีวิต แม้ว่ามันจะเป็นช่วงตี 2 ของเช้าวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมาก็ตาม แถมพวกเขายังส่งเสียงเรียกชื่อของ ลูกากู ดังสนั่นด้วย ขณะที่แข้งวัย 26 ปี ก็โบกไม้โบกมือทักทายกองเชียร์กลุ่มดังกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยลูกากูทำค่าตัวให้แมนยูสูงเป็นที่เท่าไหร่?
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียมที่กำลังจะไปซบ อินเตอร์ นั้น จะกลายเป็นแข้งที่ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงเป็นอันดับ 2 เป็นรองเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เท่านั้น
  • ตื๊อโค้งสุดท้าย!แมนยูหวนจีบมานด์ซูคิช
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด วกกลับไปสู่ขอ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจอมเก๋าของ ยูเวนตุส โดยเขาไม่น่าจะมีค่าตัวสูงเท่าไหร่ด้วย
  • แทนกันได้ไหม!แมนยูทุ่มฉีกสัญญาคว้าวิลเลี่ยมส์
    สื่อสเปน ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเบิกเงินธนาคารถึง 88 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาในการคว้าตัว อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ดาวยิงฟอร์มฮอตแอธเลติก บิลเบา โดย "ผีแดง" หวังจะเอามาทดแทน โรเมลู ลูกากู ที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับอินเตอร์ มิลาน
  • ใกล้จบแล้ว!แมนยูตกลงขายลูกากูให้อินเตอร์
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวดังทีมชาติเบลเยียม จ่อแล้วที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน เมื่อล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเคแล้วกับข้อเสนอชิ้นล่าสุดที่ "งูใหญ่" ยื่นมาให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »