ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดดีล! เชลซีตกลงขายลุยซ์ให้อาร์เซน่อล ค่าตัวลดฮวบจากตอนซื้อมา

ปิดดีล! เชลซีตกลงขายลุยซ์ให้อาร์เซน่อล ค่าตัวลดฮวบจากตอนซื้อมา

Posted 08/08/2019 by siamsport

บีบีซี สื่อชั้นนำของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล กับ เชลซี ตกลงเรื่องการย้ายทีมของ ดาวิด ลุยซ์ ได้เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ โดยที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เตรียมจะได้ตัว คีแรน เทืยร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก เช่นกัน
 
    อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ถึงเรื่องขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนไปร่วมทัพได้แล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 328 ล้านบาท) ตามรายงานของ บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
 
    ลุยซ์ ที่ เชลซี ซื้อกลับมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,360 ล้านบาท) ตกเป็นประเด็นร้อนเกี่ยวกับการย้ายทีมทั้งที่เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 2 ปีไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยว่ากันว่าสาเหตุหลักเป็นเพราะเขามองว่าตัวเองไม่น่าจะมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ถ้าหากยังอยู่กับ สิงห์บลูส์ ต่อไป ขณะที่ อาร์เซน่อล เพิ่งขาย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ไปให้ บอร์กโดซ์ หมาดๆ จนทำให้เจ้าตัวน่าจะการันตีการเป็นตัวจริงได้ไม่ยากเกินไป

    ทั้งนี้ ลุยซ์ จะรีบเข้ารับการตรวจร่างกายภายในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม เพื่อดำเนินการย้ายทีมให้ทันก่อนปิดตลาดในวันเดียวกัน โดย บีบีซี ยังบอกด้วยว่า อาร์เซน่อล เตรียมที่จะได้ตัว คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายจาก เซลติก ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,025 ล้านบาท) เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »