ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพงขนาดนี้ได้ไง!เผยเหตุเอฟเวอร์ตันปัดเซ็นโรโฮ

แพงขนาดนี้ได้ไง!เผยเหตุเอฟเวอร์ตันปัดเซ็นโรโฮ

Posted 09/08/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี เปิดเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ดีลระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ มาร์กอส โรโฮ ต้องล้มเหลวไม่เป็นท่าในช่วงนาทีสุดท้ายตลาดซื้อนักเตะเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของนักเตะเรียกร้องค่าตัวแพงเกินกว่าความเป็นจริง
 
              สกายสปอร์ต สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ รายงานเหตุผลที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับ มาร์กอส โรโฮ เซนเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์ เพราะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของนักเตะเรียกร้องค่าตัวแพงเกินไป
 
              ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 29 ปี ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เอฟเวอร์ตัน หลังจากที่พวกเขาต้องผิดหวังเมื่อโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปฏิเสธขาย เคิร์ต ซูม่า แนวรับจอมแกร่งซึ่งเคยมาเล่นแบบยืมตัวในถิ่นกูดิสัน พาร์ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 

             "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พยายามอย่างหนักในช่วงเดดไลน์ตลาดซื้อนักเตะในอังกฤษวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค. เพื่อจะคว้าตัว โรโฮ มาร่วมทัพ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็พังทลายเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการค่าตัวของ อดีตแนวรับสปอร์ติ้ง ลิสบอน สูงเกินไป ทำให้พวกเขาตัดสินใจไม่ดำเนินการดึงตัวมาร่วมทีม
 
              ทั้งนี้อนาคตของ โรโฮ กับ แมนฯ ยูฯ แทบมืดสนิทเมื่อสโมสรกระชาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวเป็นสถิติกองหลังแพงสุดในโลก แถมยังเป็นตัวเลือกรองจาก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, ฟิน โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ รวมทั้ง เอริก ไบยี่ ที่บาดเจ็บอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อดังมาเอง!บีบีซีเผยสเปอร์สจ่อได้ดีบาล่า
    บีบีซี สื่อชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส จ่อทื่จะบรรลุข้อตกลงซิว เปาโล ดีบาล่า มาเสริมแกร่งแล้ว หลังจาก "ไก่เดือยทอง" ถอนตัวจากการไล่ล่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส แล้วหันมาตามจีบ ดีบาล่า แบบสุดตัว
  • เผยลูกากูทำค่าตัวให้แมนยูสูงเป็นที่เท่าไหร่?
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียมที่กำลังจะไปซบ อินเตอร์ นั้น จะกลายเป็นแข้งที่ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงเป็นอันดับ 2 เป็นรองเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เท่านั้น
  • ตื๊อโค้งสุดท้าย!แมนยูหวนจีบมานด์ซูคิช
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด วกกลับไปสู่ขอ มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจอมเก๋าของ ยูเวนตุส โดยเขาไม่น่าจะมีค่าตัวสูงเท่าไหร่ด้วย
  • แทนกันได้ไหม!แมนยูทุ่มฉีกสัญญาคว้าวิลเลี่ยมส์
    สื่อสเปน ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเบิกเงินธนาคารถึง 88 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาในการคว้าตัว อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ดาวยิงฟอร์มฮอตแอธเลติก บิลเบา โดย "ผีแดง" หวังจะเอามาทดแทน โรเมลู ลูกากู ที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับอินเตอร์ มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »