ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลูกากูประกาศก้องให้โลกรู้ขอนำอินเตอร์ยิ่งใหญ่

ลูกากูประกาศก้องให้โลกรู้ขอนำอินเตอร์ยิ่งใหญ่

Posted 09/08/2019 by siamsport

โรเมลู ลูกากู หัวหอกใหม่แกะกล่องของ อินเตอร์ มิลาน ประกาศก้องให้โลกรู้นับจากนี้ไปเบื้องหน้า จะขอนำพา "งูใหญ่" กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังโลก หลังได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
 
               โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม เปิดใจพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อนำ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดใหม่แห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังได้ย้ายมาร่วมทัพ "งูใหญ่" อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา
 
              หัวหอกร่างยักษ์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ (ราว 2,774 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาอยู่ไล่ล่าตาข่ายให้กับทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ด้วยระยะเวลาจนถึงปี 2024 

              อดีตดาวยิง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน และ"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดใจหลังได้ย้ายมาสวมชุด "เนรัซซูรี่" อย่างเป็นทางการว่า "อินเตอร์เป็นสโมสรเดียวเท่านั้นที่ผมอยากย้ายไปร่วมทีม เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะได้มีโอกาสเล่นกับ อินเตอร์ ผมอยู่ที่นี่เพื่อนำ เนรัซซูรี่ กลับสู่ความยิ่งใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผิดอะไร!แฟนแมนยูตั้ง #WoodwardOut ไม่ปลื้มเอ็ด
    ทำดีแทบตายไม่เห็นค่า ! เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด คงนั่งเกาหัวไม่เข้าใจโลก หลังโดนแฟนบอล "ผีแดง" ตั้งแฮชแท็ก #WoodwardOut ในทวิตเตอร์เพื่อขับไล่ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากไม่ปลื้มนโยบายการซื้อนักเตะเสริมทัพ ทั้งๆ ที่ช่วงซัมเมอร์ทีมมีการทุ่มทุนมหาศาลเพื่อสร้างทีมขึ้นใหม่ในยุคโอเล่ กุนนาร์ โซลชา
  • แพงขนาดนี้ได้ไง!เผยเหตุเอฟเวอร์ตันปัดเซ็นโรโฮ
    สื่อผู้ดี เปิดเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ดีลระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ มาร์กอส โรโฮ ต้องล้มเหลวไม่เป็นท่าในช่วงนาทีสุดท้ายตลาดซื้อนักเตะเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของนักเตะเรียกร้องค่าตัวแพงเกินกว่าความเป็นจริง
  • มาแล้ว!ลูกากูถึงมิลาน-แฟนอินเตอร์ต้อนรับอบอุ่น
    โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเมืองมิลานเพื่อเตรียมที่จะดำเนินขั้นตอนไปซบ อินเตอร์ โดยมีแฟนบอลมาต้อนรับเขามากกว่า 200 รายด้วย
  • สื่อดังมาเอง!บีบีซีเผยสเปอร์สจ่อได้ดีบาล่า
    บีบีซี สื่อชื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส จ่อทื่จะบรรลุข้อตกลงซิว เปาโล ดีบาล่า มาเสริมแกร่งแล้ว หลังจาก "ไก่เดือยทอง" ถอนตัวจากการไล่ล่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส แล้วหันมาตามจีบ ดีบาล่า แบบสุดตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »