ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สถิติสโมสร''พีทีที ระยองดวลบุรีรัมย์''แฟนบอลเยอะสุด

สถิติสโมสร''พีทีที ระยองดวลบุรีรัมย์''แฟนบอลเยอะสุด

Posted 09/08/2019 by siamsport

ควันหลงเกม "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง เปิดบ้านรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลายเป็นสถิติใหม่ของ ''พลังเพลิง'' มีแฟนบอลเข้าชมเยอะสุดตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร
 
    โดยเกมไทยลีก 2019 สัปดาห์ที่ 22 นัดที่ ''พลังเพลิง'' พีทีที ระยอง เปิดบ้านแพ้ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค. 62 ในเกมดังกล่าวมีการเปิดเผยยอดแฟนบอลของทั้ง 2 ทีม ที่เข้ามาชมภายในสนามพีทีที สเตเดี้ยม อยู่ที่จำนวน 10,822 คน ซึ่งถือเป็นสถิติยอดแฟนบอลที่เข้าชมเกมมากที่สุด ณ สนามพีทีที สเตเดี้ยม ของสโมสรพีทีที ระยอง นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร ทำลายสถิติเดิมที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ส.ค. 56 ศึกฟุตบอลถ้วย รายการมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2013 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ''พลังเพลิง'' เปิดบ้านพบกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเกมนั้นมียอดจำนวนผู้ชมอยู่ที่ 10,046 คน
 
    ด้าน ''โค้ชโจ'' ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ ''พลังเพลิง'' กล่าวว่า ''ตอนที่ผมเข้ามารับงานคุมทีมพีทีที ระยอง ผู้บริหารได้ให้เป้าหมายเอาไว้ 2 อย่างคือ 1. ต้องพาทีมเลื่อนชั้นกลับขึ้นสู่ลีกสูงสุด และ 2. ทำยังไงก็ได้ให้แฟนบอลเข้ามาชมเกมเต็มความจุของสนาม ซึ่งเป้าหมายแรกผมทำสำเร็จไปแล้วเมื่อปีก่อน ที่พาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2 พร้อมได้เลื่อนชั้นกลับคืนสู่ลีกสูงสุด ก่อนที่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจะทำเป้าหมายที่ 2 ที่ได้รับมอบหมายสำเร็จ โดยเกมนี้แม้เราพ่ายแพ้ แต่ส่วนตัวผมภูมิใจในผลงานของนักเตะทุกคน และยกให้เป็นเกมที่ดีที่สุดเกมหนึ่งของฤดูกาล''

    ''ตอนนี้ผมมีอีกเป้าหมายที่จะต้องทำให้สำเร็จในปีนี้ ซึ่งก็คือการพาทีมให้อยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปให้ได้ โดยแม้สถานการณ์ทีมจะแพ้มา 3 นัดติด และถูกทีมอื่นทำคะแนนไล่จี้ขึ้นมา แต่ผมเชื่อว่าหากเราเล่นได้ในฟอร์มเหมือนนัดที่เจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราสามารถต่อกรได้กับทุกทีม โดย 8 นัดที่เหลือจากนี้คือไฟนัลเกม ที่ทุกคนจะต้องทำงานหนักและต่อสู้ไปด้วยกัน เพื่อทำเป้าหมายสุดท้ายนี้ให้สำเร็จให้ได้'' กุนซือวัย 41 ปี กล่าวทิ้งท้าย
 
    สำหรับ ''พลังเพลิง'' จะมีโปรแกรมลงสนามศึกไทยลีก 2019 นัดที่ 23 ออกไปเยือน ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. 62 สนามมิตรผล สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »