ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดีแท้ๆ!ซาฮาชี้แมนยูพลาดไม่ซื้อ1แข้งร่วมทัพ

ของดีแท้ๆ!ซาฮาชี้แมนยูพลาดไม่ซื้อ1แข้งร่วมทัพ

Posted 09/08/2019 by siamsport

หลุยส์ ซาฮา ระบุ ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดมหันต์ที่ไม่คว้าตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง สเปอร์ส ไปเสริมแกร่ง ชี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ น่าจะสามารถจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ดีสุดๆ
 
    หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าชาวฝรั่งเศส แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำพลาดที่ไม่ดึง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
    ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดให้การเสริมทัพในตำแหน่งเกมรับเป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญ ซึ่งพวกเขาก็มีข่าวกับนักเตะหลายคน อย่างเช่น แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อัลเดอร์ไวเรลด์ และ คาลิดู คูลิบาลี่ เป็นต้น

    ทั้งนี้ ในช่วงหนึ่ง อัลเดอร์ไวเรลด์ มีค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,025 ล้านบาท) เท่านั้น แต่จนแล้วจนรอด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ยอมยื่นเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อสู่ขอดาวเตะชาวเบลเยียม จนทำให้เงื่อนไขนั้นหมดอายุลง ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว แม็กไกวร์ มาร่วมทัพ
 
    ซาฮา ซึ่งเคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า "ผมไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไม ยูไนเต็ด ถึงไม่ให้เงินเท่าค่าฉีกสัญญาเพื่อดึง อัลเดอร์ไวเรลด์ ไปร่วมทีม ที่ผ่านมาเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ท็อตแน่ม และน่าจะทำให้เกมรับของ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นในทันทีได้แท้ๆ"
 
    "ถ้าคุณลองพิจารณาถึงเงินที่ ยูไนเต็ด จ่ายไปกับนักเตะในเกมรับ (แม็กไกวร์ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า) ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วเนี่ย คุณก็จะเห็นทันทีว่าที่จริงพวกเขามีโอกาสที่จะทำการลงทุนที่คุ้มค่าสุดๆ ได้เลย (หมายถึงการซื้อ อัลเดอร์ไวเรลด์ ด้วยราคาที่ไม่สูงมากนัก) เขายังสามารถเล่นได้อีกหลายปี แน่นอนว่า ยูไนเต็ด กาหัว แม็กไกวร์ เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา แต่ที่จริง 2 คนนี้สามารถผนึกกำลังเป็นยอดคู่หูในแนวรับร่วมกันได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยฟางเส้นสุดท้ายทำแมนยูขายลูกากู
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดเรื่องโละ โรเมลู ลูกากู หลังจากที่ ลูกากู มีปัญหากับ ไมค์ ฟีแลน มือขวาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตอนไปทัวร์ที่ประเทศจีน โดยตอนนั้น ลูกากู ไม่มาขึ้นรถบัสตรงตามเวลา จนทำให้ ฟีแลน เดือดดาลสุดๆ
  • ลูกากูประกาศก้องให้โลกรู้ขอนำอินเตอร์ยิ่งใหญ่
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกใหม่แกะกล่องของ อินเตอร์ มิลาน ประกาศก้องให้โลกรู้นับจากนี้ไปเบื้องหน้า จะขอนำพา "งูใหญ่" กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังโลก หลังได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ผิดอะไร!แฟนแมนยูตั้ง #WoodwardOut ไม่ปลื้มเอ็ด
    ทำดีแทบตายไม่เห็นค่า ! เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด คงนั่งเกาหัวไม่เข้าใจโลก หลังโดนแฟนบอล "ผีแดง" ตั้งแฮชแท็ก #WoodwardOut ในทวิตเตอร์เพื่อขับไล่ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากไม่ปลื้มนโยบายการซื้อนักเตะเสริมทัพ ทั้งๆ ที่ช่วงซัมเมอร์ทีมมีการทุ่มทุนมหาศาลเพื่อสร้างทีมขึ้นใหม่ในยุคโอเล่ กุนนาร์ โซลชา
  • แพงขนาดนี้ได้ไง!เผยเหตุเอฟเวอร์ตันปัดเซ็นโรโฮ
    สื่อผู้ดี เปิดเผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ดีลระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ มาร์กอส โรโฮ ต้องล้มเหลวไม่เป็นท่าในช่วงนาทีสุดท้ายตลาดซื้อนักเตะเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของนักเตะเรียกร้องค่าตัวแพงเกินกว่าความเป็นจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »