ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็ดออกไป!แฟนแมนยูเผาเสื้อประท้วงวู้ดเวิร์ด

เอ็ดออกไป!แฟนแมนยูเผาเสื้อประท้วงวู้ดเวิร์ด

Posted 09/08/2019 by siamsport

สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด คนหนึ่ง ถึงขนาดเผาชุดแข่งของทีมแบบไร้เยื่อใยเพราะฉุนที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ดำเนินการเสริมทัพได้ย่ำแย่ พร้อมชี้ วู้ดเวิร์ด ทำให้ "ปีศาจแดง" เป็นตัวตลกในสายตาชาวบ้านไปแล้ว
 
    แฟนบอลคนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงขั้นเผาชุดแข่งของทีมเพื่อแสดงความไม่พอใจต่อ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ "ปีศาจแดง" ที่ดำเนินการเสริมทัพได้ย่ำแย่ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
    จากการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลแบบมือเปล่ามา 2 ซีซั่นติดต่อกัน แถมยังเป็นเพียงอันดับ 6 เมื่อฤดูกาลก่อน ทำให้หลายคนมองว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จำเป็นต้องทำการเสริมทัพครั้งใหญ่ก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 ซึ่งพวกเขาก็มีข่าวกับนักเตะมากหน้าหลายตา อย่างเช่น แดเนี่ยล เจมส์, อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เปาโล ดีบาล่า, มาริโอ มานด์ซูคิช และ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช เป็นต้น

    อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้มาเพียง เจมส์, วาน-บิสซาก้า และ แม็กไกวร์ เท่านั้น ซึ่งหลายคนมองว่ามันยังไม่ดีพอที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นได้ เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะมีกองกลางตัวรุกชั้นยอดอยู่ในทีมสัก 1 คน โดยคนที่เหล่า "เร้ด อาร์มี่" มองว่าต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้มากที่สุดคือ วู้ดเวิร์ด จนทำให้กระแสขับไล่เขาในโลกออนไลน์รุนแรงมากยิ่งขึ้นไปอีก เพราะเดิมทีมเหล่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ชอบใจแนวทางการบริหารงานของ วู้ดเวิร์ด มาพักใหญ่แล้ว
 
    ทั้งนี้ เจ้าของแอคเคาท์ GloryBoy ในทวิตเตอร์ก็คือหนึ่งในคนที่ไม่พอใจกับการทำงานของ วู้ดเวิร์ด และเขาก็ถึงขนาดเผาชุดแข่งทีมเยือนแล้วเอามาโพสต์ในโลกออนไลน์เพื่อแสดงออกถึงเรื่องนั้น โดยเจ้าตัวยังโพสต์ข้อความด้วยว่า "ถึง @ManUtd ผมหัวใจสลายเลย ทีมรักของผมกลายเป็นตัวตลกเพราะไอ้เจ้าคนที่ชื่อว่า #Woodward ผมจะรอดูฤดูกาลใหม่ในฐานะแฟนบอลธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้น ผมใจไม่แข็งพอที่จะต้องทนเห็นผลงานแบบเดียวกับเมื่อซีซั่นก่อนหรอก #WoodwardOut" โดยคลิปดังกล่าวได้รับความนิยมมากจนตอนนี้มีคนกด -ถูกใจ- กันอย่างล้นหลาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของดีแท้ๆ!ซาฮาชี้แมนยูพลาดไม่ซื้อ1แข้งร่วมทัพ
    หลุยส์ ซาฮา ระบุ ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดมหันต์ที่ไม่คว้าตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง สเปอร์ส ไปเสริมแกร่ง ชี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ น่าจะสามารถจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ดีสุดๆ
  • เผยฟางเส้นสุดท้ายทำแมนยูขายลูกากู
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดเรื่องโละ โรเมลู ลูกากู หลังจากที่ ลูกากู มีปัญหากับ ไมค์ ฟีแลน มือขวาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตอนไปทัวร์ที่ประเทศจีน โดยตอนนั้น ลูกากู ไม่มาขึ้นรถบัสตรงตามเวลา จนทำให้ ฟีแลน เดือดดาลสุดๆ
  • ลูกากูประกาศก้องให้โลกรู้ขอนำอินเตอร์ยิ่งใหญ่
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกใหม่แกะกล่องของ อินเตอร์ มิลาน ประกาศก้องให้โลกรู้นับจากนี้ไปเบื้องหน้า จะขอนำพา "งูใหญ่" กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังโลก หลังได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ผิดอะไร!แฟนแมนยูตั้ง #WoodwardOut ไม่ปลื้มเอ็ด
    ทำดีแทบตายไม่เห็นค่า ! เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด คงนั่งเกาหัวไม่เข้าใจโลก หลังโดนแฟนบอล "ผีแดง" ตั้งแฮชแท็ก #WoodwardOut ในทวิตเตอร์เพื่อขับไล่ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากไม่ปลื้มนโยบายการซื้อนักเตะเสริมทัพ ทั้งๆ ที่ช่วงซัมเมอร์ทีมมีการทุ่มทุนมหาศาลเพื่อสร้างทีมขึ้นใหม่ในยุคโอเล่ กุนนาร์ โซลชา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »