ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความคืบหน้าอาการล่าสุดของ 'อลีสซง' เกมลิเวอร์พูลยำนอริช

ความคืบหน้าอาการล่าสุดของ 'อลีสซง' เกมลิเวอร์พูลยำนอริช

Posted 10/08/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มแล้ว อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารคนเก่ง จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ช่วงกลางสัปดาห์หน้า พร้อมชมลูกทีมทำได้เยี่ยมในเกมเปิดซีซั่นที่ไล่อัด นอริช ซิตี้ 4-1
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวบราซิเลียน มีปัญหาบาดเจ็บที่น่องขวา และจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ทัพ "หงส์แดง" มีคิวดวลกับ เชลซี ที่สังเวียนแข้ง โวดาโฟน พาร์ค นครอิสตันบุล ประเทศตุรกี วันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้


    อลีสซง ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะเตะบอลจากหน้าประตู ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2019/20 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม นอริช ซิตี้ 4-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่ได้รับการปฐมพยาบาลจากทีมแพทย์ เจ้าตัวก็เล่นต่อไม่ไหว และถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 39 (อาเดรียน ลงเฝ้าเสาแทน) ซึ่งล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นเกมวันพุธนี้

    "เขารู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างตีเข้าจากข้างหลังน่อง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย ที่บอกได้ตอนนี้คือ เขาไม่พร้อมสำหรับเกมวันพุธ" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี กล่าวหลังเกม

     พร้อมกันนั้น คล็อปป์ ยังกล่าวชื่นชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมเปิดซีซั่น แม้ใจจริงอยากเห็นทีมครองเกมได้ดีกว่านี้ก็ตาม "ช่วง 60 นาทีแรกของเกม เราทำได้ดีมากๆ เราครองเกมได้ดี แต่เราก็ยังมีอะไรต้องเรียนรู้อีก"

    "หลังเกมผมบอกกับเด็กๆ ไปว่า ทุกอย่างยอดเยี่ยม ถ้าจะมีใครบอกก่อนเกมว่า เกมนี้เราจะชนะ 4-1 ผมน้อมรับแน่ๆ ไม่มีอะไรต้องสงสัยเลย แต่เราน่าจะครองเกมได้มากกว่านี้ และเก็บบอลได้มากกว่านี้ อย่างไรก็ตาม เกมนี้เราคว้าชัยชนะได้ และคู่ควรกับการได้สามแต้ม นี่แหละคือสิ่งที่สำคัญสุด ผมแฮปปี้ที่เราเปิดซีซั่นได้ดี แม้มีเรื่องของ อลีสซง มาให้กังวลก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์ดินานด์ชี้ปัญหาใหญ่ที่แม็กไกวร์ต้องเจอ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ปัญหาใหญ่สุดสำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการที่จะโดนเอาไปเปรียบเทียบกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยอดปราการหลังของ ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ โดยระบุ แม็กไกวร์ ไม่สามารถช่วยให้ "ปีศาจแดง" เป็นทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ได้ทันทีด้วย เพราะสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างกับ ลิเวอร์พูล เยอะ
  • คล็อปป์ลั่นเอาจริงกับพรีเมียร์ลีกปีนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ในซีซั่นนี้นั้น เป้าหมายที่ตนตั้งเอาไว้คือการให้ "หงส์แดง" เป็นทีมที่เล่นด้วยความเอาจริงเอาจังมากที่สุดของลีก พร้อมเชื่อว่าจะมีทีมได้ลุ้นแชมป์หลายทีม
  • คล็อปป์เผยเหตุผลไม่ดึงคูตินโญ่คืนรังแอนฟิลด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล พูดชัดเจนถึงเหตุผลที่ไม่สนดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า กลับมารียูเนียนในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมแนะบรรดานักข่าวหากอยากได้อะไรตื่นเต้นเรื่องตลาดพ่อค้าแข้งควรไปที่เอฟเวอร์ตัน เพราะกำลังขยันเสริมทัพ
  • เท่าไหร่?เผยลิเวอร์พูลตั้งค่าตัวชากิรี่หลังโมนาโกสน
    บลิค สื่อของสวิตเซอร์แลนด์ ระบุ ลิเวอร์พูล กำหนดค่าตัวของ เซอร์ดาน ชากิรี่ เอาไว้ถึง 33 ล้านปอนด์ ภายหลัง โมนาโก แอบเหล่เขาอยู่ ซึ่งมันจะถือว่า "หงส์แดง" ได้กำไรก้อนโตเมื่อเทียบกับตอนที่ซื้อเขามาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »