ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตามรอยตำนาน!เรอัลยันแล้วเบอร์เสื้ออาซาร์

ตามรอยตำนาน!เรอัลยันแล้วเบอร์เสื้ออาซาร์

Posted 10/08/2019 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มเบอร์เสื้อของบรรดานักเตะในการสู้ศึกซีซั่นใหม่เรียบร้อย โดยที่สตาร์ตัวใหม่อย่าง เอแด็น อาซาร์ ได้เบอร์ระดับตำนานตามคาด ส่วน แกเร็ธ เบล ยังได้เบอร์เดิม
   เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังคนใหม่ของทีม จะได้สวมเสื้อหมายเลข 7 สู้ศึกฤดูกาล 2019/20 ตามรอยสุดยอดตำนานของสโมสรอย่าง ราอูล กอนซาเลซ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    ฤดูกาลที่แล้วเบอร์ 7 ตกเป็นของ มาเรียโน่ ดิอาซ หัวหอกชาวโดมินิกัน แต่ฤดูกาลนี้โยกไปใส่เบอร์ 24 ขณะที่บรรดาแข้งใหม่ของทีมรายอื่นๆ อย่าง เอแดร์ มิลิเตา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, ลูก้า โยวิช และ โรดรีโก้ ได้เบอร์ 3, 23, 18 และ 27 ตามลำดับ

    ขณะที่ ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพชาวโคลอมเบีย ซึ่งเคยเป็นเจ้าของเบอร์ 10 ก่อนย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัว 2 ฤดูกาล ได้เบอร์ 16 ส่วน คาริม เบนเซม่า ยังครองเบอร์ 9 ด้าน แกเร็ธ เบล ซึ่งไม่ชัวร์ว่าจะได้อยู่กับทีมต่อหรือไม่ ครองเบอร์ 11 เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแล้ว!ร้านพูลหั่นราคาเอริคเซ่นโยกซบแมนยู
    ดีล คริสเตียน เอริคเซ่น ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเค้าลางเป็นจริงมากขึ้นเรื่อยๆ หลังร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับราคาต้นสังกัดใหม่ของดาวเตะ สเปอร์ส
  • งานเข้าแล้ว!แอต.มาดริดมีหลักฐานคดีบาร์เซโลน่าแอบเจรจากรีซมันน์
    เอล มุนโด้ สื่อชื่อดังของสเปน ตีข่าว มิเกล อังเคล กิล มาริน ซีอีโอ แอต. มาดริด มีหลักฐานที่บอกว่า บาร์เซโลน่า แอบเจรจาและทำข้อตกลงกับ อ็องตวน กรีซมันน์ ตั้งแต่ก่อนวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมาจริงๆ และนั่นหมายความว่า "ตราหมี" ควรจะได้ค่าฉีกสัญญาของ กรีซมันน์ เป็นเงิน 200 ล้านยูโร ไม่ใช่ 120 ล้านยูโร
  • ใจมา! 'เอริคเซ่น' คิดตอบรับข้อเสนอ 'แมนยู'
    สื่อสเปน ระบุ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ สเปอร์ส กำลังคิดที่จะตอบรับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่า เรอัล มาดริด จะแอบเหล่เขาอยู่ก็ตาม โดย "ปีศาจแดง" เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาในระดับใกล้กับที่ ปอล ป็อกบา ได้รับอยู่ในตอนนี้เลย
  • ลุยเป้าหมายใหม่!เรอัลมาดริดเลิกล่าป็อกบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล้มแผนล่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ซุปตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว โดยตอนนี้หันไปเน้นที่เป้าหมายใหม่แทน ซึ่งมีโอกาสปิดดีลได้ภายในวีกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »