ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปเซ็งหนัก!อลีสซงส่อพักถึง2เดือน

ค็อปเซ็งหนัก!อลีสซงส่อพักถึง2เดือน

Posted 11/08/2019 by siamsport

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับชาว "เดอะ ค็อป" เมื่อล่าสุดเหยี่ยวข่าวชื่อดังระบุเอง อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล ส่อแววต้องพักยาวถึง 2 เดือน คาด "หงส์แดง" อาจจะมีการดึงโกลคนใหม่เข้ามาช่วยงาน
 
               อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล อาจจะต้องพักแข้งนานสุดถึง 8 สัปดาห์ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่น่องขาขวา จากการรายงานล่าสุดของ เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าวสาย "หงส์แดง" จากเว็บไซต์ theathletic.com เมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
               นายทวารรูปหล่อชาวบราซิเลียนวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2019/20 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านอัด นอริช ซิตี้ 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ซึ่งตอนแรกมีกระแสข่าวว่า อลีสซง จะพักราว 4-6 สัปดาห์ แต่ล่าสุด เพียร์ซ ระบุว่า นายด่านมือหนึ่งของ "หงส์แดง" อาจจะต้องพักยาวๆ แตะหลัก 2 เดือนเลยทีเดียว และแน่นอนว่า อลีสซง จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ เชลซี วันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้ 

               ขณะที่ คอนเนอร์ ดันน์ ผู้สื่อข่าวจาก Liverpool Echo รายงานว่า ลิเวอร์พูล อาจจะมอบสัญญาระยะสั้นให้กับ แอนดี้ โลเนอร์แกน นายประตูฟรีเอเจนต์วัย 35 ปี มาเป็นตัวแบ็กอัพให้กับ อาเดเรียน หลังจากที่ให้ โลเนอร์แกน มาร่วมฝึกซ้อมกับทีมตลอดช่วงปรี-ซีซั่นที่ผ่านมา


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความคืบหน้าอาการล่าสุดของ 'อลีสซง' เกมลิเวอร์พูลยำนอริช
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มแล้ว อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารคนเก่ง จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ช่วงกลางสัปดาห์หน้า พร้อมชมลูกทีมทำได้เยี่ยมในเกมเปิดซีซั่นที่ไล่อัด นอริช ซิตี้ 4-1
  • เฟอร์ดินานด์ชี้ปัญหาใหญ่ที่แม็กไกวร์ต้องเจอ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ปัญหาใหญ่สุดสำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการที่จะโดนเอาไปเปรียบเทียบกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยอดปราการหลังของ ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ โดยระบุ แม็กไกวร์ ไม่สามารถช่วยให้ "ปีศาจแดง" เป็นทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ได้ทันทีด้วย เพราะสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างกับ ลิเวอร์พูล เยอะ
  • คล็อปป์ลั่นเอาจริงกับพรีเมียร์ลีกปีนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ในซีซั่นนี้นั้น เป้าหมายที่ตนตั้งเอาไว้คือการให้ "หงส์แดง" เป็นทีมที่เล่นด้วยความเอาจริงเอาจังมากที่สุดของลีก พร้อมเชื่อว่าจะมีทีมได้ลุ้นแชมป์หลายทีม
  • คล็อปป์เผยเหตุผลไม่ดึงคูตินโญ่คืนรังแอนฟิลด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล พูดชัดเจนถึงเหตุผลที่ไม่สนดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า กลับมารียูเนียนในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมแนะบรรดานักข่าวหากอยากได้อะไรตื่นเต้นเรื่องตลาดพ่อค้าแข้งควรไปที่เอฟเวอร์ตัน เพราะกำลังขยันเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »