ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ได้งานใหม่เริ่มประเดิมเกมแมนยู-เชลซี

มูรินโญ่ได้งานใหม่เริ่มประเดิมเกมแมนยู-เชลซี

Posted 11/08/2019 by siamsport

แฟนบอลที่คิดถึง โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้มีโอกาสเห็นหน้าเจ้าตัวแล้ว หลังกุนซือคนดังได้งานใหม่เรียบร้อย โดยจะเริ่มทำหน้าที่ในเกมที่ทีมเก่าเจอกันเองเลย
 
     โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงรับงานเป็นผู้วิเคราะห์เกม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/20 ให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ โดยจะเริ่มต้นนัด "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้
 
    ในเวลานี้ กุนซือคนดังชาวโปรตุกีส ยังไม่ได้รับงานคุมทีมใดๆ หลังจากโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว และช่วงที่ผ่านมาก็ไปรับงานเป็นกูรูวิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ต่างๆ ก่อนที่ล่าสุดจะมารับงานกับ สกาย สปอร์ตส์ และจะประเดิมวิจารณ์เกมที่ 2 สโมสรเก่าของตัวเองเจอกันเลย

    ทั้งนี้ มูรินโญ่ จะไปทำหน้าที่ร่วมกับ แกรี่ เนวิลล์, เจมี่ คาร์ราเกอร์, แกรม ซูเนสส์ และ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ทั้งในรายการ ไฟรเดย์ และ แซทเทอร์เดย์ ไนต์ ฟุตบอล รวมทั้ง ซูเปอร์ ซันเดย์ และ มันเดย์ ไนต์ ฟุตบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แม็กไกว์' ตัวจริง!แมนยูมี 'แรชฟอร์ด' หลอน,เชลซีลุ้น 'พูลิซิซ' ตะบัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะส่ง แฮร์รี่ แม็กไกว์ ลงตัวจริงประจำการแดนหลังโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมปิดสกอร์แดนหน้า เกมพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี คริสเตียน พูลิซิช พร้อมเคลื่อนพลซัด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 และ ID Ststion, เวลา : 22.30 น.
  • แฟนแมนยูมีเสียว!ยูเวนตุสยังสนฉกป็อกบา
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถเย็นใจได้ เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส ยังคงอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมก๊วน ถึงแม้ไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม
  • วีเออาร์งานชุก! ราฮีมแฮตทริก แมนซิตี้ถล่มเวสต์แฮมขึ้นนำจ่าฝูง
    แม้วีเออาร์ซึ่งถูกใช้งานครั้งแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกจะริบประตูไปหนึ่งลูก ทว่าแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ ยังแข็งแกร่งเกิน เวสต์แฮม จะต้านไหว โดย "เรือใบสีฟ้า" บดขยี้เอาชนะเจ้าถิ่นไป 5-0 ยึดบัลลังก์จ่าฝูง โดย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทำแฮตทริก ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม นัดเปิดฤดูกาลคู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. 62 ด้าน แชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ ลงสนามนัดแรกในฤดูกาลใหม่ จัดเต็มสตาร์ดัง เอแดร์ซอน กลับมาเฝ้าเสา ส...
  • เอ็ดออกไป!แฟนแมนยูเผาเสื้อประท้วงวู้ดเวิร์ด
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด คนหนึ่ง ถึงขนาดเผาชุดแข่งของทีมแบบไร้เยื่อใยเพราะฉุนที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ดำเนินการเสริมทัพได้ย่ำแย่ พร้อมชี้ วู้ดเวิร์ด ทำให้ "ปีศาจแดง" เป็นตัวตลกในสายตาชาวบ้านไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »