ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่งั้นโหดแน่!สโคลส์เสียดายแมนยูชวดกองกลางจอมปั้น

ไม่งั้นโหดแน่!สโคลส์เสียดายแมนยูชวดกองกลางจอมปั้น

Posted 11/08/2019 by siamsport

พอล สโคลส์ ระบุ ในตลาดการเสริมทัพของ พรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งปิดลงไปนั้น เขาเสียดายสุดๆ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมคว้ากองกลางมาเสริมทีม แต่ก็ยังเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะจบฤดูกาลนี้ด้วยการเป็นหนึ่งใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนนได้
 
   ในตลาดการเสริมทัพของ พรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งปิดตัวลงไปนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ เอริคเซ่น อย่างหนัก แต่สุดท้ายทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ไม่สมหวัง หลังจากเป็นที่เชื่อว่าดาวเตะชาวเดนมาร์กไม่ต้องการย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นในอังกฤษ
 
    สโคลส์ เผยว่า "ผมค่อนข้างตื่นเต้นเลยนะในตอนที่ได้ยินข่าวเกี่ยวกับ คริสเตียน เอริคเซ่น เขาน่าจะสร้างความแตกต่างให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เป็นอย่างดี เหมือนกับที่ (เควิน) เดอ บรอยน์ เล่นให้กับ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ เขาจะสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง และทำประตูได้ด้วย"

    "อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ไม่สามารถคว้าเขามาร่วมทัพได้ แต่พวกเขาก็มีนักเตะฝีเท้าดีอยู่ในทีมหลายคนเหมือนกัน เป้าหมายของพวกเขาคือการติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนน และผมคิดว่าพวกเขาจะทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ได้งานใหม่เริ่มประเดิมเกมแมนยู-เชลซี
    แฟนบอลที่คิดถึง โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้มีโอกาสเห็นหน้าเจ้าตัวแล้ว หลังกุนซือคนดังได้งานใหม่เรียบร้อย โดยจะเริ่มทำหน้าที่ในเกมที่ทีมเก่าเจอกันเองเลย
  • 'แม็กไกว์' ตัวจริง!แมนยูมี 'แรชฟอร์ด' หลอน,เชลซีลุ้น 'พูลิซิซ' ตะบัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะส่ง แฮร์รี่ แม็กไกว์ ลงตัวจริงประจำการแดนหลังโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมปิดสกอร์แดนหน้า เกมพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี คริสเตียน พูลิซิช พร้อมเคลื่อนพลซัด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 และ ID Ststion, เวลา : 22.30 น.
  • แฟนแมนยูมีเสียว!ยูเวนตุสยังสนฉกป็อกบา
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถเย็นใจได้ เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส ยังคงอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมก๊วน ถึงแม้ไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม
  • วีเออาร์งานชุก! ราฮีมแฮตทริก แมนซิตี้ถล่มเวสต์แฮมขึ้นนำจ่าฝูง
    แม้วีเออาร์ซึ่งถูกใช้งานครั้งแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกจะริบประตูไปหนึ่งลูก ทว่าแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ ยังแข็งแกร่งเกิน เวสต์แฮม จะต้านไหว โดย "เรือใบสีฟ้า" บดขยี้เอาชนะเจ้าถิ่นไป 5-0 ยึดบัลลังก์จ่าฝูง โดย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทำแฮตทริก ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม นัดเปิดฤดูกาลคู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. 62 ด้าน แชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ ลงสนามนัดแรกในฤดูกาลใหม่ จัดเต็มสตาร์ดัง เอแดร์ซอน กลับมาเฝ้าเสา ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »