ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลกด้วยเลือด! หนูน้อยหงส์ปลื้มใจได้เจอซุป'ตาร์

แลกด้วยเลือด! หนูน้อยหงส์ปลื้มใจได้เจอซุป'ตาร์

Posted 11/08/2019 by siamsport

กว่าจะได้เจอซูเปอร์สตาร์สักคน มันต้องใช้ความพยายามอย่างสูง เหมือนกับเด็กน้อยหงส์แดงเลือดข้นคนนี้ ที่ต้องแลกด้วยเลือดถึงจะได้สัมผัสซุป'ตาร์ ตัวเป็นๆ
 
    หลุยส์ ฟาวเลอร์ วัย 11 ขวบ และ ไอแซ็ค น้องชาย วัย 10 ขวบ พักอาศัยอยู่ตรงข้าม เมลวู้ด สนามซ้อมของลิเวอร์พูล และเป็นประจำในวันหยุด ทั้งคู่จะใช้เวลาในวันเหล่านี้ มาเจอผู้เล่นแข้งดังของหงส์แดง
 
    เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ ที่ผ่านมา พี่น้องสองคนนี้ ก็มารอเพื่อหวังจะได้เจอฮีโร่ของพวกเขา อย่างที่เคยทำเป็นประจำ
 

    และในขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กำลังขับรถเบนท์ลี่ย์คู่ใจกลับนั้น หลุยส์ก็ได้วิ่งตามและโบกไม้โบกมือด้วยความตื่นเต้นเพื่อหวังให้ดาวเตะอียิปต์สนใจ แต่เคราะห์ร้าย ในระหว่างที่กำลังวิ่งไล่ตามรถบังโม เจ้าตัวไปชนกับเสาไฟอย่างจัง และล้มลงไปน็อกที่พื้น แล้วก็ถูกพากลับบ้านโดยเพื่อนบ้านที่ไปส่ง ซึ่งความหวังจะได้เจอกับฮีโร่นั้นก็หมดลง
 
    แต่เรื่องราวหลังจากนั้น เป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น
 
    ซาลาห์ หักรถกลับไปยังแถวบ้านของเด็กๆ เพื่อดูอาการว่าเป็นอะไรมากไหม? และ ซาลาห์ ก็ได้ถ่ายรูปกับพี่น้องสองคนนี้เป็นที่ระลึก ซึ่งจากนั้น หลุย์ ก็ถูกนำตัวไปส่งที่โรงพยาบาลเด็ก เพื่อตรวจสอบว่ามีอะไรผิดปกติบริเวณศีรษะหรือไม่

 
    เรื่องราวดังกล่าว ถูกเผยแพร่โดย โจ คูเปอร์ พ่อเลี้ยงของเด็กทั้งสอ ที่ได้โพสต์ลงบนโซเชียล มีเดีย "พวกเราอาศัยตรงข้ามกับ เมลวู้ด เลย และ เด็กทั้งสองก็มักจะใช้เวลาช่วงวันหยุด พยายามจะถ่ายรูปกับฮีโร่ของพวกเขา"
 
    "โม ซาลาห์ คือคนสุดท้ายที่ออกมาจากที่นั่น และพวกเด็กๆก็โบกมือให้เขาเพื่อให้ ซาลาห์ สนใจ แต่โชคไม่ดีที่ หลุยส์ ดันไปชนกับเสาไฟฟ้าเข้าให้ และจมูกก็กระแทกกับพื้นอย่างแรง"
 
    "เราพยายามทำอะไรสักอย่างตอนที่ โม มาถึง - เขาเห็น หนึ่งในเด็กสองคนนั้น นั่นก็คือ หลุยส์ กำลังบาดเจ็บ - ไม่มีใครคิดเลยว่ามันจะเป็นจริง ทุกคนประหลาดใจมาก"
 
    "โม ถามเด็กๆว่า โอเคหรือเปล่า และให้เด็กๆกอดตามที่ต้องการเลย - ซึ่งมันทำให้ หลุยส์ ลืมความเจ็บปวดไปเลยทีเดียว"
 
    "โม กล่าวขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ผมต่างหากที่ต้องขอบคุณ เพราะเขาเป็นฮีโร่ของเด็กๆสองคนนี้"
 
    โจ ยังเล่าอีกว่า พอถึงโรงพยาบาลนั้น หลุยส์ ก็บอกกับคนทั่วทั้งโรงพยาบาล กับสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น...
 

@MoSalah thank you for coming back to check on my boys after Louis KO’d himself trying to get a wave! He loves you so much and the pain went away instantly when you came to give them a hug. A nose reset worth well worth it he said. You are a top man and a true gent! #EgyptianKing pic.twitter.com/wrmHc4vxB9
— Joe Cooper (@joecooper93) August 10, 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะแม่นไหม?เฟอร์ดินานด์ทำนายอันดับแมนยู-ท็อป6
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังคนดัง ทำนายว่าในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้อันดับ 4 ส่วนแชมป์จะตกเป็นของ แมนฯ ซิตี้
  • ค็อปเซ็งหนัก!อลีสซงส่อพักถึง2เดือน
    ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับชาว "เดอะ ค็อป" เมื่อล่าสุดเหยี่ยวข่าวชื่อดังระบุเอง อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล ส่อแววต้องพักยาวถึง 2 เดือน คาด "หงส์แดง" อาจจะมีการดึงโกลคนใหม่เข้ามาช่วยงาน
  • ความคืบหน้าอาการล่าสุดของ 'อลีสซง' เกมลิเวอร์พูลยำนอริช
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มแล้ว อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารคนเก่ง จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ช่วงกลางสัปดาห์หน้า พร้อมชมลูกทีมทำได้เยี่ยมในเกมเปิดซีซั่นที่ไล่อัด นอริช ซิตี้ 4-1
  • เฟอร์ดินานด์ชี้ปัญหาใหญ่ที่แม็กไกวร์ต้องเจอ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ปัญหาใหญ่สุดสำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการที่จะโดนเอาไปเปรียบเทียบกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยอดปราการหลังของ ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ โดยระบุ แม็กไกวร์ ไม่สามารถช่วยให้ "ปีศาจแดง" เป็นทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ได้ทันทีด้วย เพราะสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างกับ ลิเวอร์พูล เยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »