ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อินเตอร์โอเคปล่อยเปริซิชให้บาเยิร์น

อินเตอร์โอเคปล่อยเปริซิชให้บาเยิร์น

Posted 11/08/2019 by siamsport

สื่ออิตาลี ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน เปิดไฟเขียวให้ อิวาน เปริซิช ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น แบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้
 
    อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกลงที่จะปล่อย อิวาน เปริซิช ปีกประสบการณ์สูงทีมชาติโครเอเชีย ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืมใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ตามรายงานจาก กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อเมืองมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
    ในเวลานี้ เหลือแค่รอการตัดสินใจของดาวเตะวัย 30 ปีเท่านั้นว่าจะตอบตกลงไปเล่นให้ "เสือใต้" หรือไม่ ขณะที่รายละเอียดในสัญญาระบุว่า บาเยิร์น จะต้องจ่ายค่ายืมจำนวน 5 ล้านยูโร (ประมาณ 175 ล้านบาท) และมีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 875 ล้านบาท)
 

    ขณะเดียวกัน อินเตอร์ ไม่ได้ดึง เปริซิช ไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ บาเลนเซีย คืนวันเสาร์นี้ เนื่องจากไม่ต้องการให้นักเตะบาดเจ็บก่อนย้ายทีม หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของ "งูใหญ่" อยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แม็กไกว์' ตัวจริง!แมนยูมี 'แรชฟอร์ด' หลอน,เชลซีลุ้น 'พูลิซิซ' ตะบัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะส่ง แฮร์รี่ แม็กไกว์ ลงตัวจริงประจำการแดนหลังโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมปิดสกอร์แดนหน้า เกมพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี คริสเตียน พูลิซิช พร้อมเคลื่อนพลซัด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 และ ID Ststion, เวลา : 22.30 น.
  • เผยฟางเส้นสุดท้ายทำแมนยูขายลูกากู
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดเรื่องโละ โรเมลู ลูกากู หลังจากที่ ลูกากู มีปัญหากับ ไมค์ ฟีแลน มือขวาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตอนไปทัวร์ที่ประเทศจีน โดยตอนนั้น ลูกากู ไม่มาขึ้นรถบัสตรงตามเวลา จนทำให้ ฟีแลน เดือดดาลสุดๆ
  • ลูกากูประกาศก้องให้โลกรู้ขอนำอินเตอร์ยิ่งใหญ่
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกใหม่แกะกล่องของ อินเตอร์ มิลาน ประกาศก้องให้โลกรู้นับจากนี้ไปเบื้องหน้า จะขอนำพา "งูใหญ่" กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังโลก หลังได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ผิดอะไร!แฟนแมนยูตั้ง #WoodwardOut ไม่ปลื้มเอ็ด
    ทำดีแทบตายไม่เห็นค่า ! เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด คงนั่งเกาหัวไม่เข้าใจโลก หลังโดนแฟนบอล "ผีแดง" ตั้งแฮชแท็ก #WoodwardOut ในทวิตเตอร์เพื่อขับไล่ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากไม่ปลื้มนโยบายการซื้อนักเตะเสริมทัพ ทั้งๆ ที่ช่วงซัมเมอร์ทีมมีการทุ่มทุนมหาศาลเพื่อสร้างทีมขึ้นใหม่ในยุคโอเล่ กุนนาร์ โซลชา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »