ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ชนาธิป' เสียดายแต้มหล่น ยก 'โอโนะ' ช่วยพัฒนาฝีเท้า

'ชนาธิป' เสียดายแต้มหล่น ยก 'โอโนะ' ช่วยพัฒนาฝีเท้า

Posted 11/08/2019 by siamsport

หลังคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเสมอ อุราวะ เรด ไดม่อนส์ 1-1 มีเพิ่มเป็น 32 คะแนน ทำให้พวกเขาอยู่ที่ 7 ของตาราง ตามหลัง โออิตะ ทรินิตะ 2 แต้ม โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับทีม รวมทั้ง ชินจิ โอโนะ ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม เอฟซี ริวกิว ก่อนที่เกมต่อไป "ชนาคุง" จะพาทีมออกไปเยือน ชิมิสุ เอส พัลส์ วันเสาร์ที่ 17 ส.ค.นี้ ตามเวลาไทย 16.00 น.
 
     "เสียดายครับที่เราทำแต้มหล่นหายไปในหลายเกม ทุกครั้งที่เราเจอกับ อุราวะ เรดฯ คนจะมาเต็มสนาม และสนุกมาก ที่นี่เล่นฟุตบอลอย่างมีสปิริต มันส์มากทุกเกม แต่เราไม่สามารถเอาชนะได้ ยิ่งการเจอแฟนบอล 35,000 คนเต็มสนามก็มีความสุขมากครับ"
 
    "เกี่ยวกับเรื่อง ชินจิ ผมต้องขอบคุณเขาตั้งแต่วันแรกที่มาถึง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จนถึงวันสุดท้าย ที่ทำให้ผมพัฒนาขึ้นในด้านจิตใจ ทำให้ผมสามารถพัฒนาฝีเท้าตัวเอง ชินจิ เป็นผู้ชายที่อบอุ่นมาก เขาทำให้ผมได้เรียนรู้ฟุตบอลที่มีคลาส ซึ่งจะอยู่ในใจผมตลอดไป"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยื่นเป็นสิบ นิชิโนะ ตาลายแน่
    หลังจากการประกาศแต่งตั้ง อากิระ นิชิโนะ เป็นกุนซือทีมชาติไทยควบชุดยู 23 ปีและชุดใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่ได้มีการหนีบเอาทีมงานจากญี่ปุ่นมาร่วมงานแต่อย่างใด ทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯต้องยื่นโปรไฟล์โค้ชไทยที่จะมาช่วยงาน ให้ นิชิโนะ เลือกพิจารณา
  • แค่หน้าแก่!เอเอฟเอฟยันกองหน้าติมอร์เลสเตยู-15ไม่ได้โกงอายุ
    สหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน (AFF) ฝ่ายจัดการแข่งขัน ออกมายืนยันว่า เปาโล โดมิงโกส กาลี ดา คอสตา เฟรตาส กองหน้าทีมชาติติมอร์ เลสเต อายุไม่เกินโควต้า 15 ปี หลังโดนเมียนมา และ สิงคโปร์ ยื่นเรื่องประท้วง
  • 'ชนาธิป' โฟกัสทุบอุราวะเกมหน้า
    หลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปแพ้ให้กับรองแชมป์ เจ ลีก 2018 อย่าง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิมา 0-1 เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าว ชนาธิป สรงกระสินธ์ เกือบทำสกอร์ตีเสมอได้ใน น.59 หลังหลุดมาตะบันด้วยซ้ายในเขตโทษแต่บอลไปเข้าหน้าต่างอย่างน่าเสียดาย
  • ไทยลีกเลิกหวัง “บุ๊ค”ส่งลุยต่างแดนอย่างเดียว“บิ๊ก
    ด้วยฟอร์มโดดเด่นของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่เฉิดฉายอย่างมากในปี 2019 และล่าสุดทำประตูตอกฝาโลงให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแบบสบายเท้า 4-0 ศึกไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เขากดไปแล้ว 7 เม็ด กับทำไป 4 แอสซิสต์ ของฤดูกาลนี้ จนมีการมองว่าอนาคตอาจจะถูกยักษ์ใหญ่ในลีกทุ่มเม็ดเงินซื้อไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »