ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิศหรูอลังการ!โซลชาปลื้มฟอร์มแมนยูต้อนเชลซี

เลิศหรูอลังการ!โซลชาปลื้มฟอร์มแมนยูต้อนเชลซี

Posted 12/08/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องยกยอปอปั้นแข้ง "ผีแดง" ที่โชว์ฟอร์มสวยหรูดูดีมีสง่าด้วยการไล่ต้อน เชลซี สบายเกือก 4 ตุง ในแมตช์เปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกเกมครึ่งหลังลูกทีมเล่นได้สุดยอดเกินบรรยายจริงๆ
 
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมโดยเฉพาะในครึ่งหลังแมตช์เปิดบ้านไล่ยำ เชลซี 4-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา
 
    "น้าลูกอม" มีการสร้างทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาใหม่ด้วยการใช้ผู้เล่นดาวรุ่งผสมกับแข้งใหม่ที่เพิ่งลงทุนซื้อมาอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และอารอน วาน-บิสซาก้า ลงเล่นตัวจริง และไม่ทำให้สาวก "ผีแดง" ต้องผิดหวังเมื่อทีมเล่นได้สนุกเร้าใจ พร้อมกับจัดหนักผู้มาเยือน 4 ตุงจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด (2 ประตู), อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล และ แดเนี่ยล เจมส์ ซึ่งลงเล่นเปิดตัวในฐานะแข้งสำรอง และยิงประตูได้ซะด้วย
 
    ตำนานหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาตินอร์เวย์ แสดงความเห็นว่า "ในครึ่งหลังเราทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ เรามีการป้องกันที่ดีเยี่ยม และจังหวะการเล่นสวนกลับก็เฉียบคม ในครึ่งแรกเราเล่นด้วยความอดทน และมีโชคนิดหน่อยที่ทำให้เรายังมีสกอร์นำ 1-0 ในช่วงพักครึ่ง"
 

    "คุณต้องฟิตอย่างเต็มที่ ลูกทีมของผมทำงานหนักมาก และนี่เพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น ในครึ่งหลังเรามีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยม และเต็มไปด้วยความมั่นใจกับแนวทางที่เราเล่น และการผ่านบอลไปทั่วสนาม" นายใหญ่ซูเปอร์ซับ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค้นจัด!มูยกแมนซิตี้ชุดบีคว้าแชมป์ลีกก่อนแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากประสบการณ์ที่หันมารับงานเป็นนักวิเคราะห์เกมให้สกายสปอร์ต หยอดทัศนคติให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" เดือดเล่นๆ เมื่อยก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดบี สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ
  • แรชฟอร์ดเบิ้ล-เจมส์ปิดท้าย! แมนยูประเดิมแม็คไกวร์ถล่มเชลซียับเยิน
    "ปีศาจแดง" เก็บสามแต้มประเดิมซีซั่นใหม่อย่างสวยหรู หลังเปิดบิ๊กแมตช์ไล่ถล่ม เชลซี ไปแบบขาดลอย 4-0 อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และดาเนี่ยล เจมส์ หวดคนละเม็ด ก่อน มาร์คัส แรชฟอร์ด ตะบันคนเดียวสองประตู ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดสนาม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ไม่งั้นโหดแน่!สโคลส์เสียดายแมนยูชวดกองกลางจอมปั้น
    พอล สโคลส์ ระบุ ในตลาดการเสริมทัพของ พรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งปิดลงไปนั้น เขาเสียดายสุดๆ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมคว้ากองกลางมาเสริมทีม แต่ก็ยังเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะจบฤดูกาลนี้ด้วยการเป็นหนึ่งใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนนได้
  • มูรินโญ่ได้งานใหม่เริ่มประเดิมเกมแมนยู-เชลซี
    แฟนบอลที่คิดถึง โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้มีโอกาสเห็นหน้าเจ้าตัวแล้ว หลังกุนซือคนดังได้งานใหม่เรียบร้อย โดยจะเริ่มทำหน้าที่ในเกมที่ทีมเก่าเจอกันเองเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »