ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็กไกวร์จัดว่าแจ่ม! ตัดเกรดแข้งแมนยูนัดกระซวกเชลซีเปิดซีซั่น

แม็กไกวร์จัดว่าแจ่ม! ตัดเกรดแข้งแมนยูนัดกระซวกเชลซีเปิดซีซั่น

Posted 12/08/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมซีซั่นได้อย่างสวยงามหลังถลุง เชลซี ขาดลอยถึง 4-0 ต้องบอกว่ารูปเกมอาจจะไม่ได้สะท้อนผลสกอร์เท่าไหร่นัก มีหลายจังหวะที่ เชลซี ทำได้ดีและครองบอลได้ดีกว่าด้วยซ้ำแต่ก็ต้องชมฝั่ง ผีแดง ที่ทำเกมจังหวะสวนกลับได้ยอดเยี่ยมและแนวรุกเฉียบขาดเป็นอย่างมาก มีถึง 3 คนในเกมนี้ที่ได้คะแนนถึง 8 แต้ม เราไปดูคะแนนแข้งปีศาจแดงกันเลย
 
ดาบิด เด เคอา 7.5
 

กลับเข้ามาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง ซุปเปอร์เซฟลูกยิงของ รอส บาร์คลีย์ และเอแมร์ซอน โชว์เซฟทั้งหมด 7 ครั้งในเกมนี้
 

แอรอน วาน-บิสซาก้า 8
 

พกฟอร์มแจ่มมาจากปรีซีซั่น เกมรับโดดเด่นมาก แทบจะไม่ให้นักเตะเชลซีผ่านเขาเลย อาจจะมีพลาดจนเกือบเสียประตูหลัง เอแมร์ซอน ยิงชนคาน แต่ฟอร์มโดยรวมดีมากๆ
 
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 8
 

เข้ามายกระดับแผงหลังของทีม เข้าตัดบอลได้รวดเร็วและแม่นยำ ไม่ปล่อยให้คู่แข่งพลิกบอลง่ายๆ ส่วนลูกกลางอากาศเก็บกินได้หมด เก็บคลีนชีทประเดิม
 
วิคตอร์ ลินเดเลิฟ 7
 

พอได้ยืนคู่กับ แม็กไกวร์ ความมั่นใจก็มากขึ้นตามไปด้วย เคลียร์บอลได้ดีอยู่หลายครั้ง
 
ลุค ชอว์ 6
 

เป็นฝั่งที่ เชลซี เจาะอย่างหนัก เจ้าตัวหลุดตำแหน่งอยู่บ่อยครั้งจนเกือบทำทีมเสียประตู ครึ่งหลังปรับปรุงฟอร์มได้ดีขึ้นแต่ยังดูเป็นจุดอ่อนให้คู่แข่งได้เจาะ
 
ปอล ป็อกบา 7.5
 

เชื่อว่าครึ่งแรกแฟนผีคงหงุดหงิดกับฟอร์มการเล่นเนื่องจากเล่นยากอยู่หลายครั้งจนเสียบอลกลางสนาม แต่ครึ่งหลังปรับปรุงได้ดีขึ้นแถมยังทำ 2 แอสซิสต์ด้วย
 
สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ 6.5
 

มีจ่ายบอลพลาดและทำเสียบอลอยู่บ้าง แต่เรื่องการวิ่งบีบพื้นที่และการตัดเกมทำได้ดียอดเยี่ยม ครึ่งหลังมีบอลข้ามฟากสวยๆให้เห็น
 
อันเดรียส เปเรยร่า 6.5
 

ยืนมิดฟิลด์ตัวรุกแต่ครึ่งแรกบทบาทน้อยมาก ได้แค่วิ่งบีบเพรสซิ่งใส่ จอร์จินโญ่ แต่ครึ่งหลังบทบาทเยอะขึ้นจนมาทำแอสซิสต์ประตูของ มาร์กซิยาล
 
เจสซี่ ลินการ์ด 7
 

ครึ่งแรกยังไม่ค่อยเด่นมากนัก การตัดสินใจบางจังหวะยังทำได้ไม่ค่อยดีนัก แต่ครึ่งหลังเชื่อมเกมได้ดีหลายครั้ง มีจังหวะพาบอลหลบกองหลังเชลซีได้สวย
 
อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 6.5
 

พลาดโอกาสทองจากลูกส้มหล่นช่วงต้นเกม จังหวะสวนกลับใช้ความเร็วปั่นป่วนแนวรับเชลซี แต่ยังมีตัดสินใจพลาดบ่างจังหวะ มาแก้ตัวยิงประตูในครึ่งหลัง ประเดิมการกลับมาของเสื้อเบอร์ 9
 
มาร์คัส แรชฟอร์ด 8
 

ยิงลูกจุดโทษได้อย่างมั่นใจ เป็นส่วนสำคัญในบอลสวนกลับและการวิ่งบีบคู่แข่งแดนหน้า ประตูที่สองก็จับบอลได้เนียนตาและจบสกอร์เฉียขาด
 
ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม
 
แดเนียล เจมส์ 7 (ลงมาแทน อันเดรียส เปเรยร่า  น.74)
 

ประเดิมสนามแจ่มด้วยการสอยตาข่ายประตูแรก
 
ฆวน มาต้า - (ลงมาแทน เจสซี่ ลินการ์ด น.86)
 

ลงมาช่วงท้ายเกมแล้ว
 
เมสัน กรีนวู้ด - (ลงมาแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด น.86)
 

ลงมาช่วงท้ายเกมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อซูม่า! ตัดเกรดแข้งเชลซีเปิดซีซั่นบู่โดนแมนยูถลุงยับ
    เป็นผลการแข่งขันที่ผิดคาดอยู่เหมือนกันหลัง เชลซี พ่ายยับต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเกมที่ สิงห์บลูส์ ไม่ได้เล่นแย่มากนักมีโอกาสทำประตูอยู่หลายจังหวะด้วยซ้ำแต่ขาดความเฉียบคม แต่เกมรับดันมาเสียประตูง่ายเลยทำให้พวกเขาประเดิมสนามไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก มีนักเตะอยู่หนึ่งคนที่ได้แค่ 2 แต้มหลังจากก่อความผิดพลาด เราไปดูคะแนนแข้งเชลซีในเกมนี้กัน
  • แมนยูเสียดายไหม!ลูกากูเปิดตัวอินเตอร์ซัด4ตุง
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกใหม่แกะกล่อง อินเตอร์ มิลาน ไม่ทำให้สาวก "งูใหญ่" ผิดหวังเมื่อโชว์ความเป็นยอดกองหน้าด้วยการซัด 4 ประตูในการลงเล่นเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่แมตช์อุ่นเกือกเรืยกความฟิตถล่มทีมระดับเซเรีย ดี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เลิศหรูอลังการ!โซลชาปลื้มฟอร์มแมนยูต้อนเชลซี
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องยกยอปอปั้นแข้ง "ผีแดง" ที่โชว์ฟอร์มสวยหรูดูดีมีสง่าด้วยการไล่ต้อน เชลซี สบายเกือก 4 ตุง ในแมตช์เปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกเกมครึ่งหลังลูกทีมเล่นได้สุดยอดเกินบรรยายจริงๆ
  • แค้นจัด!มูยกแมนซิตี้ชุดบีคว้าแชมป์ลีกก่อนแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากประสบการณ์ที่หันมารับงานเป็นนักวิเคราะห์เกมให้สกายสปอร์ต หยอดทัศนคติให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" เดือดเล่นๆ เมื่อยก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดบี สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »