ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูคิดยังไง?ฟอร์มเปิดตัวแม็กไกวร์กับแมนยู

มูคิดยังไง?ฟอร์มเปิดตัวแม็กไกวร์กับแมนยู

Posted 12/08/2019 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ว่างงาน แสดงทัศนะในเชิงยกย่อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงสุดในโลก หลังทำผลงานเลิศหรูอลังการในเกมเปิดตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แมตช์ต้อน เชลซี 4-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกคู่ควรอย่างที่สุดที่จะได้รางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้
 
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากประสบการณ์ชาวโปรตุกีส กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงระยับ หลังเปิดตัวสวยหรูในแมตช์ช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ถลุง เชลซี 4-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา
 
    แม็กไกวร์ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับเป็นเจ้าของสถิติกองหลังแพงสุดในโลก แต่งานนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ไม่ผิดหวัง เมื่อเจ้าตัวเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และสามารถคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครองในเกมแรกที่เล่นให้ต้นสังกัด
 

    มูรินโญ่ ซึ่งใช้เวลาว่างในช่วงไม่คุมสโมสรหันมาทำงานเป็นเกจิลูกหนังให้สกาย สปอร์ต สื่อดังในอังกฤษ ยอมรับว่าอยากได้ แม็กไกวร์ มาตั้งแต่สมัยกุมบังเหียน "ผีแดง" เมื่อปี 2018 แต่สุดท้ายกินแห้ว พร้อมเชิดชูปราการหลังทีมชาติอังกฤษ เล่นได้สุดยอดจริงๆ ในแมตช์นี้ และเชื่อว่าหากเขาได้นักเตะรายนี้มาอยู่กับทีมคงไม่โดน แมนฯ ยูฯ เฉดหัวทิ้งเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา
 

    "ผมคิดว่าเขาสมควรที่จะได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ อย่างที่สุด ผมคิดว่าเขาเล่นได้แข็งแกร่งราวกับภูผาหิน เพราะเรารู้อยู่แล้วว่ามันมีความสำคัญมากๆ สำหรับทีมที่จะต้องมีนักเตะแบบนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องความเข้าใจในแท็คติกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความมุ่งมั่นทุ่มเท, การอ่านเกม และการตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา รวมถึงความเชื่อมั่นในการเล่น"
 

    "เขาน่าเหลือเชื่อมากๆ สุดยอดจริงๆ ฉะนั้นสมควรอย่างที่สุดที่จะได้แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ผมคิดว่าเขาทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความเชื่อมั่น ทีมอาจจะสร้างความอันตรายในการเล่นเกมบุกแต่ถ้าคุณรู้สึกว่ามีข้อผิดพลาดในจังหวะเตะมุม, การเล่นเกมรับที่ผิดพลาด มันย่อมส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการเล่นของคุณ"
 

    "คุณไม่สามารถเล่นได้ดีอย่างที่คุณสามารถทำได้ เมื่อคุณรู้สึกว่ามีบางอย่างที่ทำให้คุณสามารถเล่นเกมรุกได้เต็มที่ คุณย่อมมีความเชื่อมั่นในการทำแบบนั้น แม็กไกวร์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม (วิคตอร์) ลินเดอเลิฟ ก็เล่นได้ดี อย่างที่ผมเคยพูดมาตลอดว่า ลินเดอเลิฟ สามารถเป็นนักเตะชั้นยอดได้ สำหรับ แม็กไกวร์ ผมคิดว่าพวกเขาสามารถเป็นคู่หูที่สุดยอดได้แน่นอน เขาน่าจะมาที่นี่ช้าไป 1 ปี!!" มูรินโญ่ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »