ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'นายกวิเชียร' เผยเหตุผลตราดไม่ยื่นประท้วงเปาชัยฤกษ์​

'นายกวิเชียร' เผยเหตุผลตราดไม่ยื่นประท้วงเปาชัยฤกษ์​

Posted 12/08/2019 by siamsport

ใจเกินร้อย "นายกวิเชียร" บอสใหญ่ตราด ยืนยันไม่ร้องเรียนหรือประท้วงการทำหน้าที่ผิดพลาดของผู้ตัดสินเกมไทยลีกนัดล่าสุดที่พ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1
 
   จากกรณีเหตุการณ์ความวุ่นวายช่วงท้ายเกม ที่เกิดการทำหน้าที่ตัดสินพลาดของ ชัยฤกษ์​ งามสม ผู้ตัดสินในช่วงนาที 83 ของศึกไทยลีก 1 ที่สนามกีฬากลางจ.ตราด เมื่อวันที่ 11  ส.ค. 62 ระหว่างทีมตราด เอฟซี ที่เปิดบ้านพ่ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  0-1 
 
    ล่าสุด "นายกวิเชียร" วิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาของสโมสรตราด เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่มีการประท้วงหรือร้องเรียนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว เพราะจากเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเชื่อว่าทุกคนคงได้เห็นและรับทราบไปแล้วว่า ต้นเหตุของการเกิดความวุ่นวายมันเกิดขึ้นจากใคร และเชื่อว่าทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คงจะได้มีการพิจารณาในการกระทำครั้งนี้เอง

    "จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น มีการถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ มีการนำเรื่องราวของต้นเหตุที่เกิด เผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวาง เชื่อว่าทุกคนคงจะได้เห็นแล้วถึงการกระทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ที่ทำให้เราพี่น้องแฟนบอลชาวตราด เอฟซีรู้สึกกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ทางสโมสรเสียใจจริงๆ มันไม่น่าเกิดขึ้นกับผู้ตัดสินระดับฟีฟ่าได้เลย"
 
    "เราได้มีการพูดคุยกันแล้วว่า จะไม่มีการทำเรื่องประท้วงหรือร้องเรียนในการทำหน้าที่ผู้ตัดสิน ชัยฤกษ์ งามสม แต่อย่างใด เพราะมันคงไม่มีประโยชน์ เมื่อเทียบกับความรู้สึกที่เสียไปของแฟนบอลชาวตราด เอฟซีทุกคน รวมทั้งผลของการแข่งขันที่เราควรจะได้มา ให้ทางแฟนบอลทั่วไปหรือคนในสังคมกีฬา เป็นผู้ตัดสินกันเองดีกว่า ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็ได้แต่หวังว่าทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯรวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจะได้ตระหนักและพิจารณากับการกระทำในเหตุการณ์ครั้งนี้ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับสโมสรเล็กๆอย่างตราด เอฟซี ที่หวังจะมีส่วนร่วมในการพัฒนาวงการฟุตบอลด้วยความจริงใจกันบ้าง"
 
    "เราจะยังคงทำงานหนัก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมพัฒนาวงการฟุตบอลไทยต่อไป แม้ว่าตราด เอฟซี จะต้องเจอเรื่องที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้นจากใครก็ตาม ทีมของเรามีสปิริต พร้อมเดินหน้าสู้กันต่อไปในการสร้างความสุขให้กับแฟนบอลของเรา ก็ได้แต่หวังลึกๆว่า การกระทำหรือเรื่องราวเช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นกับตราด เอฟซีอีก" สุภาพบุรุษลูกหนังของชาวตราด เอฟซี  "นายกวิเชียร" กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »