ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็นๆพี่!ตำนานแมนยูชูบิสซาก้าเหนือเทรนต์

ใจเย็นๆพี่!ตำนานแมนยูชูบิสซาก้าเหนือเทรนต์

Posted 13/08/2019 by siamsport

พอล พาร์คเกอร์ ตำนานแนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอร่วมยกย่อง อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็ก "ผีแดง" เป็นแบ็กขวาที่เก่งที่สุดในเมืองผู้ดี และเหนือกว่า เทรนต์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แข้งฮอตจากลิเวอร์พูล โดยชี้จุดเด่นก็คือเกมรับซึ่ง สตาร์ "หงส์แดง" ไม่มีตรงจุดนี้
 
               พอล พาร์คเกอร์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวขอร่วมเชิดชู อารอน วาน-บิสซาก้า แนวรับรุ่นน้องว่าเป็นแบ็กขวาที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหนือกว่า เทรนต์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กชั้นยอด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล
 
               วาน-บิสซาก้า ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,710 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ และทำผลงานได้น่าประทับใจกับการลงสนามเกมลีกอย่างเป็นทางการเในแมตช์ถล่ม เชลซี ยับเยิน 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 

               สตาร์ดาวรุ่งวัย 21 ปี เล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่งในแมตช์ดังกล่าว และทำให้เจ้าตัวมีโอกาสอย่างสูงที่จะถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวติดธง "สิงโตคำราม" แต่ก็คงจะเป็นตัวสำรองของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กขวามาตลอด
 

               อย่างไรก็ตาม พาร์คเกอร์ ซึ่งเคยเล่นแบ็กขวาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า วาน-บิสซาก้า ไม่ใช่แค่ควรติดธง "ทรี ไลอ้อนส์" เท่านั้น แต่ควรได้เป็น 11 ตัวจริงด้วยซ้ำ "ผมเคยพูดมาหลายครั้งแล้ว ผมมักจะดูเขาบ่อยๆ เมื่อปีที่ผ่านมา ผมชอบในสิ่งที่เขาทำ มีหลายคนพูดเกี่ยวกับนักเตะที่ลิเวอร์พูล (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) แต่เขาไม่สามารถเล่นเกมรับได้เหมือนกับ วาน-บิสซาก้า ซึ่งเล่นเกมรับและยืนตำแหน่งได้ดีเยี่ยม"
 

             "เขาอยากเล่นเกมรับ เขารักการทำแบบนี้ และทุกๆ ครั้งที่เขาเอาชนะการเข้าสกัด (เกมกับ เชลซี) ซึ่งไม่ต้องสงสัยว่าเขาเอาชนะได้อย่างเด็ดขาด คุณต้องคิดถึงเขาในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา ผมตัดสินว่าเขาคือกองหลังชั้นดี เขาเป็นแบ็กขวาที่เก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก" พาร์คเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »