ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ลิงรับทรัพย์100ล้านป.สวมสตั๊ดแอร์จอร์แดน

สเตอร์ลิงรับทรัพย์100ล้านป.สวมสตั๊ดแอร์จอร์แดน

Posted 13/08/2019 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฟอร์มฮอต "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข้อเสนอจาก "แอร์ จอร์แดน" จำนวนถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะให้เจ้าตัวสวมรองเท้าสตั๊ดแบรนด์ดังรายนี้ โดยงานนี้หากทุกอย่างเป็นจริงถือว่าเป็นดีลที่สุดฮือฮาในวงการฟุตบอลเลยทีเดียว
 
              ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตู "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) จากแบรนด์ "แอร์ จอร์แดน" เพื่อที่จะใส่รองเท้ายี่ห้อดังลงเตะฟุตบอลอาชีพ จากการเปิดเผยของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังในอังกฤษ
 
              ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มีสัญญาเหลืออยู่กับ ไนกี้ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังสัญชาติอเมริกัน เพียงปีเดียวเท่านั้น และสถานการณ์เรื่องการขยายสัญญาใหม่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะคืบหน้าไปถึงไหน อย่างไรก็ตามในอนาคตมีความเป็นไปได้ว่า สเตอร์ลิง จะเลือกรับสปอนเซอร์รายใหม่ที่ให้รายได้มหาศาล
    
              เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แอร์ จอร์แดน ซึ่งมีไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอลชาวอเมริกันเป็นเจ้าของแบรนด์ ผลิตสินค้าภายใต้ชื่อร่วมกับไนกี้ ในนาม "ไนกี้ แอร์ จอร์แดน" ได้หันมาผลิตรองเท้าฟุตบอล หลังเมื่อปีที่ผ่านได้ลองชิมลางผลิตชุดแข่งให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สำหรับลงแข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว
 

              หาก สเตอร์ลิง ซึ่งซัดแฮตทริกในเกมช่วย "เรือใบสีฟ้า" ถล่มยับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-0 เกมลีกเปิดซีซั่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตกลงเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ "แอร์ จอร์แดน" จะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่สวมรองเท้าสตั๊ดยี่ห้อยอดฮิตลงโลดแล่นบนสังเวียนหญ้า พร้อมทำรับทรัพย์มหาศาลซึ่งถือเป็นสัญญาที่สุดอลังการในวงการลูกหนังเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งแมนยูเปิดหัวแรง นำทัพทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 1
    เปิดซีซั่น 2019/20 เป็นที่เรียบร้อย และแน่นอน ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ก็กลับมาให้แฟนๆได้ชมเช่นเคย เกมนัดแรกจะมีใครติดมาบ้าง ไปดูกัน
  • แค้นจัด!มูยกแมนซิตี้ชุดบีคว้าแชมป์ลีกก่อนแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากประสบการณ์ที่หันมารับงานเป็นนักวิเคราะห์เกมให้สกายสปอร์ต หยอดทัศนคติให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" เดือดเล่นๆ เมื่อยก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดบี สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ
  • จะแม่นไหม?เฟอร์ดินานด์ทำนายอันดับแมนยู-ท็อป6
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังคนดัง ทำนายว่าในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้อันดับ 4 ส่วนแชมป์จะตกเป็นของ แมนฯ ซิตี้
  • แมนซิตี้ข่มมิดจัด 'สเตอร์ลิง-อเกวโร่' ยิงเปิดซีซั่นถิ่นเวสต์แฮมPPTVยิงสด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเตรียมส่ง ราฮีม สเตอร์ลิง กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' ผนึกคมแข้งปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นแมนซิตี้ดีกว่าแบบแทบไม่เห็นฝุ่น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/20 (นัดเปิดฤดูกาล) ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36 และ True Premier Football HD 1, เวลา : 18.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/20 (นัดเปิดฤดูกาล) วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 เวสต์แฮม - แมนฯ ซิตี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD 36 และ True Premier Football HD 1, เวลา : 18.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »