ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อินโดฯเฮ​ ยูเออี​จ๋อย​ คัดบอลโลกกลุ่มไทย

อินโดฯเฮ​ ยูเออี​จ๋อย​ คัดบอลโลกกลุ่มไทย

Posted 13/08/2019 by siamsport

หลังจากที่ทีมชาติยูเออี ลงเล่นกับ กาตาร์ เกมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลเอเซียน คัพ 2019 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งผลเกมนั้นยูเออี พ่ายให้กาตาร์ 0-4 แต่มีเหตุการณ์แฟนบอลขว้างปารองเท้าลงสนามไปโดนผู้เล่นยูเออี ทำให้สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ประกาศสั่งปรับเงินยูเออี เกือบ 5 ล้านบาม พร้อมกับแบนห้ามแฟนบอลเข้าสนาม 1 เกม
 
    โดยเกมในบ้านนัดแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  วันที่ 10 ต.ค.62  ยูเออีได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้สนามอัลมัคทูม สเตเดี้ยม ที่มีความจุ 15,000 ที่นั่งเป็นรังเหย้า รับมือทีมคู่แข่งอย่าง อินโดนีเซีย ซึ่งเกมนี้แฟนบอลยูเออี จะหมดสิทธิ์เข้าไปให้กำลังใจทีมรักของตัวเองในการประเดิมสนาม แต่ว่าแฟนบอลอินโดนีเซียทีมเยือนจะสามารถเข้าสนามแข่งขันได้ตามปกติ
 

    สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย   รอบสอง ปี 62 ของ ยูเออี มีคิวออกเยือน คู่แข่งขัน 3 เกม 10 ก.ย.62 เยือน มาเลเซีย,15 ต.ค.62 เยือนไทย,14 พ.ย.62 เยือน เวียดนาม ส่วนโปรแกรมปี 63 ยูเออี จะพ้นโทษแบนเกมในบ้านแฟนบอลจะกลับเข้ามาสู่สนามแข่งขันอีกครั้ง โดยปี 63 จะมีเกมการแข่งขัน 4 นัด  ในบ้าน 3 นัด 26 มี.ค.63 พบ มาเลเซีย, 4 มิ.ย.63 พบ ไทย ,9 มิ.ย.63 พบ เวียดนาม ส่วนเกมเยือน จะบุกไปเยือน อินโดนีเซีย วันที่ 31 มี.ค.63

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ชนาธิป' เสียดายแต้มหล่น ยก 'โอโนะ' ช่วยพัฒนาฝีเท้า
    หลังคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเสมอ อุราวะ เรด ไดม่อนส์ 1-1 มีเพิ่มเป็น 32 คะแนน ทำให้พวกเขาอยู่ที่ 7 ของตาราง ตามหลัง โออิตะ ทรินิตะ 2 แต้ม โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับทีม รวมทั้ง ชินจิ โอโนะ ที่กำลังจะย้ายไปร่วมทีม เอฟซี ริวกิว ก่อนที่เกมต่อไป "ชนาคุง" จะพาทีมออกไปเยือน ชิมิสุ เอส พัลส์ วันเสาร์ที่ 17 ส.ค.นี้ ตามเวลาไทย 16.00 น.
  • ยื่นเป็นสิบ นิชิโนะ ตาลายแน่
    หลังจากการประกาศแต่งตั้ง อากิระ นิชิโนะ เป็นกุนซือทีมชาติไทยควบชุดยู 23 ปีและชุดใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่ได้มีการหนีบเอาทีมงานจากญี่ปุ่นมาร่วมงานแต่อย่างใด ทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯต้องยื่นโปรไฟล์โค้ชไทยที่จะมาช่วยงาน ให้ นิชิโนะ เลือกพิจารณา
  • แค่หน้าแก่!เอเอฟเอฟยันกองหน้าติมอร์เลสเตยู-15ไม่ได้โกงอายุ
    สหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน (AFF) ฝ่ายจัดการแข่งขัน ออกมายืนยันว่า เปาโล โดมิงโกส กาลี ดา คอสตา เฟรตาส กองหน้าทีมชาติติมอร์ เลสเต อายุไม่เกินโควต้า 15 ปี หลังโดนเมียนมา และ สิงคโปร์ ยื่นเรื่องประท้วง
  • 'ชนาธิป' โฟกัสทุบอุราวะเกมหน้า
    หลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปแพ้ให้กับรองแชมป์ เจ ลีก 2018 อย่าง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิมา 0-1 เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าว ชนาธิป สรงกระสินธ์ เกือบทำสกอร์ตีเสมอได้ใน น.59 หลังหลุดมาตะบันด้วยซ้ายในเขตโทษแต่บอลไปเข้าหน้าต่างอย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »