ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดึงฉุกเฉิน!ลิเวอร์พูลเซ็นโลเนอร์แกนร่วมก๊วน

ดึงฉุกเฉิน!ลิเวอร์พูลเซ็นโลเนอร์แกนร่วมก๊วน

Posted 13/08/2019 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดการมอบสัญญาระยะสั้นดึง แอนดี้ โลเนอร์แกน นายประตูไร้สังกัด ร่วมก๊วนเรียบร้อย หลังจากที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านมือหนึ่ง มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องพักหลายวีก
 
               ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงเซ็นสัญญาดึง แอนดี้ โลเนอร์แกน ผู้รักษาประตูฟรีเอเจนต์ มาร่วมทีมเป็นเวลา 1 ปี เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
              ด้วยการที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่งชาวบราซิเลียน จำเป็นต้องพักแข้งยาวหลายสัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บน่องจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2019/20 ที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านอัด นอริช ซิตี้ 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำให้ ลิเวอร์พูล เหลือ อาเดรียน นายประตูชาวสแปนิช ที่เพิ่งเซ็นเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ เพียงคนเดียว
 

              ล่าสุด ทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัย ได้มอบสัญญาระยะสั้นให้กับ โลเนอร์แกน เรียบร้อย หลังดึงมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมในช่วงปรี-ซีซั่น และก็คาดกันว่า นายทวารจอมเก๋าวัย 35 ปี จะมีชื่อบนม้านั่งสำรองในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ "หงส์แดง" มีคิวดวลกับ เชลซี วันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้
 
              ทั้งนี้ ฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา โลเนอร์แกน เล่นให้ โรชเดล สโมสรในระดับ ลีก วัน แค่ 7 นัดเท่านั้น โดยเป็นสัญญายืมตัวจาก มิดเดิ้ลสโบรช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื้องหลัง ชัยชนะผี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจอมหนึบ ไม่สามารถลงเล่นให้ทัพ "เดอะ เร้ดส์" ได้แน่นอน 2-3 สัปดาห์ ส่วนจะนานแค่ไหนกรณีไม่กล้าระบุ แต่เชื่อด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าตัวคงจะกลับมาช่วยทีมได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • เจ้าของลิเวอร์พูลบอกคล็อปป์ไม่ต้องเน้นบอลถ้วยในประเทศ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล บอกกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าไม่ต้องจริงจังจนถึงขนาดใช้ตัวจริงในเกม เอฟเอ คัพ กับ คาราบาว คัพ ในซีซั่นนี้ เพื่อแลกกับการที่พวกเขาจะได้มีโอกาสซิวแชมป์ลีกกับ แชมเปี้ยนส์ ลีก มากขึ้น โดยในฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" มีคิวต้องเดินทางไปทำศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และศึกชิงแชมป์สโมสรโลกด้วย
  • แลกด้วยเลือด! หนูน้อยหงส์ปลื้มใจได้เจอซุป'ตาร์
    กว่าจะได้เจอซูเปอร์สตาร์สักคน มันต้องใช้ความพยายามอย่างสูง เหมือนกับเด็กน้อยหงส์แดงเลือดข้นคนนี้ ที่ต้องแลกด้วยเลือดถึงจะได้สัมผัสซุป'ตาร์ ตัวเป็นๆ
  • จะแม่นไหม?เฟอร์ดินานด์ทำนายอันดับแมนยู-ท็อป6
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังคนดัง ทำนายว่าในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้อันดับ 4 ส่วนแชมป์จะตกเป็นของ แมนฯ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »