ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมไหนสนบ้าง?สื่อเปิดค่าตัวลอฟเรนตามที่ลิเวอร์พูลต้องการ

ทีมไหนสนบ้าง?สื่อเปิดค่าตัวลอฟเรนตามที่ลิเวอร์พูลต้องการ

Posted 13/08/2019 by siamsport

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นประจำเมืองลิเวอร์พูล บอกเอง ลิเวอร์พูล จะยอมปล่อย เดยัน ลอฟเรน ถ้าได้เงินในเบื้องต้น 15 ล้านยูโร บวกกับเงื่อนไขที่พวกเขาจะได้เงินเพิ่มอีก 5 ล้านยูโร

    ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการเงิน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 540 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวในเบื้องต้นของ เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชีย ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อดังประจำเมืองลิเวอร์พูล

    ลอฟเรน ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะต่อให้ไม่นับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่การันตีการเป็นเซนเตอร์แบ็กตัวจริง เขาก็ยังถูกมองเป็นตัวเลือกรองจาก โจ โกเมซ กับ โฌแอล มาติป 2 กองหลังเพื่อนร่วมทีมอยู่ดี โดยขนาดในนัดเปิดฤดูกาลก่อนต้นสังกัดชนะ นอริช ซิตี้ 4-1 เขายังไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองเลย

    ทั้งนี้ อาแอส โรม่า และ เอซี มิลาน คือทีมที่มีข่าวว่าให้ความสนใจในตัว ลอฟเรน อยู่ โดยก่อนหน้านี้สื่อของอิตาลีบอกว่า "หงส์แดง" ตั้งค่าหัวของ ลอฟเรน เอาไว้ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) ซึ่งดาวเตะทีมชาติโครเอเชียก็มองว่ามันสูงเกินไปจนมีข่าวลือว่าเขาจะขอให้ ลิเวอร์พูล ช่วยลดค่าตัวลงมาสักหน่อย เพราะตนอยากย้ายทีมแล้ว

    กระทั่งล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ก็บอกว่าจุดยืนในตอนนี้ของ ลิเวอร์พูล คือการจะยอมปล่อย ลอฟเรน ถ้าได้ค่าตัวในเบื้องต้น 15 ล้านยูโร แต่พวกเขาก็ต้องการให้มีเงื่อนไขที่จะได้เงินเพิ่ม 5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) ถ้าหากแข้งวัย 30 ปีทำผลงานได้ตรงตามข้อกำหนดเหมือนกัน นั่นก็หมายความว่าค่าตัวโดยรวมของ ลอฟเรน จะอยู่ที่ 20 ล้านยูโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดึงฉุกเฉิน!ลิเวอร์พูลเซ็นโลเนอร์แกนร่วมก๊วน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดการมอบสัญญาระยะสั้นดึง แอนดี้ โลเนอร์แกน นายประตูไร้สังกัด ร่วมก๊วนเรียบร้อย หลังจากที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านมือหนึ่ง มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องพักหลายวีก
  • เบื้องหลัง ชัยชนะผี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจอมหนึบ ไม่สามารถลงเล่นให้ทัพ "เดอะ เร้ดส์" ได้แน่นอน 2-3 สัปดาห์ ส่วนจะนานแค่ไหนกรณีไม่กล้าระบุ แต่เชื่อด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าตัวคงจะกลับมาช่วยทีมได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • แมนยูเสียดายไหม!ลูกากูเปิดตัวอินเตอร์ซัด4ตุง
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกใหม่แกะกล่อง อินเตอร์ มิลาน ไม่ทำให้สาวก "งูใหญ่" ผิดหวังเมื่อโชว์ความเป็นยอดกองหน้าด้วยการซัด 4 ประตูในการลงเล่นเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่แมตช์อุ่นเกือกเรืยกความฟิตถล่มทีมระดับเซเรีย ดี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • อินเตอร์โอเคปล่อยเปริซิชให้บาเยิร์น
    สื่ออิตาลี ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน เปิดไฟเขียวให้ อิวาน เปริซิช ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น แบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »