ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วงขาขึ้น!เจมส์เซ็นสัญญาพรีเซนเตอร์กับอาดิดาส

ช่วงขาขึ้น!เจมส์เซ็นสัญญาพรีเซนเตอร์กับอาดิดาส

Posted 13/08/2019 by siamsport

แดเนี่ยล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีช่วงเวลาแห่งความสุข หลังล่าสุดเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้รองเท้าของ อาดิดาส เจ้าตัวเปิดอก เป็นช่วง 2 วันที่สุดแสนแฮปปี้ของตน

    แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์รองเท้าให้กับ อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ เจมส์ เป็นเพียงนักเตะที่ถูกจับตามองรายหนึ่งในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ จากตอนที่เล่นให้ สวอนซี ซิตี้ เท่านั้น แต่เขาก็ได้รับความสนใจมากขึ้นหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายเงินไป 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะทำประตูได้ตั้งแต่นัดประเดิมสนาม ในเกมลีกที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ เชลซี 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    กระทั่งล่าสุด แข้งวัย 21 ปีก็ได้ข่าวดีอีก 1 ข่าว หลังจากที่ได้เซ็นสัญญาแบบเป็นทางการกับ อาดิดาส โดยไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามันมีการเจรจากันมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว หรือเป็นเพราะ อาดิดาส ฉวยจังหวะที่ เจมส์ กำลังถูกพูดถึงอย่างหนักจากการทำประตูได้ในเกมกับ เชลซี

    "ผมดีใจมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญากับ @adidasfootball นี่เป็นช่วง 2 วันที่ยอดเยี่ยมสุดๆ!" เจมส์ กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับโพสต์รูปตอนเซ็นสัญญาลงไปด้วย ซึ่งมันก็มีคนกด "ถูกใจ" เกิน 2 แสนครั้งเข้าไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »