ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์เลือกแล้วอยากไปมาดริดหรือบาร์เซโลน่า

เนย์มาร์เลือกแล้วอยากไปมาดริดหรือบาร์เซโลน่า

Posted 14/08/2019 by siamsport

สื่อฝรั่งเศส รายงาน เนย์มาร์ เลือกแล้วอยากย้ายจาก เปแอสเช ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า มากกว่ากัน
 
    เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ต้องการที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า มากกว่าที่จะไปอยู่กับ เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจาก เล ปารีเซียง สื่อเมืองน้ำหอม เมื่อวันอังคารที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
    หัวหอกทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอด หลังจากที่ "เปแอสเช" ทนพฤติกรรมกับทัศนคติของเขาไม่ไหวอีกต่อไป โดยพร้อมปล่อยในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ต้องการได้ราคาที่เหมาะสม หลังดึงมาจาก บาร์ซ่า ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,524 ล้านบาท) เมื่อปี 2017

    ทั้ง บาร์ซ่า และ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่า ต้องการดึง เนย์มาร์ มาร่วมทีมให้ได้ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะลีกสเปน ในวันจันทร์ที่ 2 กันยายนนี้ และ เล ปารีเซียง ก็รายงานว่า ยอดแข้งแซมบ้า ต้องการหวนกลับไปค้าแข้งที่ คัมป์ นู อีกครั้ง
 
    ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ เนย์มาร์ อยากกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า คือ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ลงทุนโทรศัพท์ไปกล่อมเจ้าตัวให้กลับรัง คัมป์ นู นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามนี้นะ!ซีดานยันสถานะฮาเมส,เบลชัดเจน
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด พลิกลิ้นเมื่อออกโรงยืนยัน แกเร็ธ เบล กับ ฮาเมส โรดริเกซ ยังมีอนาคตกับทีม และถือเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของทัพ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลนี้ แต่ทิ้งท้ายให้คิดตลาดนักเตะยังไม่ปิดอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ
  • มาดริด-เปแอสเชเปิดฉากคุยดีลเนย์มาร์
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เนย์มาร์ โดยนอกจากโอกาสในการขายถาวรแล้วนั้น "เปแอสเช" ยังพร้อมปล่อยเขาแบบยืมตัว 1 ซีซั่นด้วย
  • แฟนแมนยูมีเสียว!ยูเวนตุสยังสนฉกป็อกบา
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถเย็นใจได้ เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส ยังคงอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมก๊วน ถึงแม้ไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม
  • ตามรอยตำนาน!เรอัลยันแล้วเบอร์เสื้ออาซาร์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มเบอร์เสื้อของบรรดานักเตะในการสู้ศึกซีซั่นใหม่เรียบร้อย โดยที่สตาร์ตัวใหม่อย่าง เอแด็น อาซาร์ ได้เบอร์ระดับตำนานตามคาด ส่วน แกเร็ธ เบล ยังได้เบอร์เดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »