ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซะงั้น!มาดริดอาจปล่อยแข้งใหม่เพิ่งซื้อ2เดือน

ซะงั้น!มาดริดอาจปล่อยแข้งใหม่เพิ่งซื้อ2เดือน

Posted 15/08/2019 by siamsport

สื่อสเปน เผย เรอัล มาดริด อาจปล่อยแข้งใหม่เจ้าของค่าตัว 62 ล้านปอนด์ให้ทีมอื่นยืม เหตุทำผลงานไม่ดีช่วงปรีซีซั่น
 
    เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน อาจปล่อย ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ให้ทีมอื่นยืมตัวในฤดูกาล 2019/20 หลังทำผลงานได้ไม่เข้าตา ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
    โยวิช วัย 21 ปี เป็นนักเตะรายแรกที่ ซีดาน ดึงมาเสริมทัพเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว หลังซื้อมาจาก ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,356 ล้านบาท) และเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นเวลาถึง 6 ปี 
 

    อย่างไรก็ตาม โยวิช ทำผลงานช่วงปรีซีซั่นไม่เข้าตา ซีดาน และกุนซือชาวฝรั่งเศส ก็หวั่นว่า นักเตะอาจยังไม่ดีพอสำหรับการเล่นใน ลา ลีกา เวลานี้ ทำให้คิดส่งไปให้สโมสรอื่นยืมตัวเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มก่อน
 
    ในช่วงซัมเมอร์นี้ "ราชันชุดขาว" ทุ่มเงินไปถึง 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 11,400 ล้านบาท) กับการดึง 5 นักเตะมาเสริมทัพ โดยนอกจาก โยวิช แล้วก็ยังมี เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติบราซิล , เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม, โรดรีโก้ โกเอส กองหน้าแซมบ้า และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์เลือกแล้วอยากไปมาดริดหรือบาร์เซโลน่า
    สื่อฝรั่งเศส รายงาน เนย์มาร์ เลือกแล้วอยากย้ายจาก เปแอสเช ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า มากกว่ากัน
  • ตามนี้นะ!ซีดานยันสถานะฮาเมส,เบลชัดเจน
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด พลิกลิ้นเมื่อออกโรงยืนยัน แกเร็ธ เบล กับ ฮาเมส โรดริเกซ ยังมีอนาคตกับทีม และถือเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของทัพ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลนี้ แต่ทิ้งท้ายให้คิดตลาดนักเตะยังไม่ปิดอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ
  • มาดริด-เปแอสเชเปิดฉากคุยดีลเนย์มาร์
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เนย์มาร์ โดยนอกจากโอกาสในการขายถาวรแล้วนั้น "เปแอสเช" ยังพร้อมปล่อยเขาแบบยืมตัว 1 ซีซั่นด้วย
  • แฟนแมนยูมีเสียว!ยูเวนตุสยังสนฉกป็อกบา
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" ยังไม่สามารถเย็นใจได้ เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส ยังคงอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมก๊วน ถึงแม้ไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »