ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โมเมนต์ดีๆ!มาเน่-เฮนเดอร์สันทำเรื่องประทับใจเกมซูเปอร์คัพ

โมเมนต์ดีๆ!มาเน่-เฮนเดอร์สันทำเรื่องประทับใจเกมซูเปอร์คัพ

Posted 15/08/2019 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เรียกเด็กเก็บบอลคนหนึ่งให้มาหาเขาในช่วงก่อนดวลเป้าของศึก ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ก่อนที่จะมอบชุดแข่งให้ ทำเอาเด็กนั้นแฮปปี้สุดๆ ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม "หงส์แดง" ก็ทำเรื่องน่าประทับใจตอนรับถ้วยแชมป์เหมือนกัน
 
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างความประทับใจให้หลายคน ด้วยการแจกชุดแข่งให้เด็กเก็บบอลในช่วงก่อนดวลจุดโทษของเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
    หลังจากทำไปคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้แล้วนั้น มาเน่ ก็โดนเปลี่ยนตัวกับ ดิว็อค โอริกี้ ในนาทีที่ 103 ซึ่งการที่เขาโดนถอดออกจากสนามมันก็ทำให้เจ้าตัวไม่มีสิทธิ์ได้ช่วยทีมในช่วงดวลเป้า ซึ่งในจังหวะหนึ่งที่นั่งรอให้กำลังเพื่อนร่วมทีมนั้น มันมีเด็กเก็บบอลคนหนึ่งกำลังจะเดินผ่านหน้าเขาพอดี
 

Sadio Mané, what a guy. pic.twitter.com/OEOvec9pzu
— Kloppholic (@Kloppholic) 14 สิงหาคม 2562
    พอเห็นแบบนั้น มาเน่ ก็ทำท่าทางเรียกเด็กคนดังกล่าวให้มาหาเขา โดยที่ตอนนั้นเจ้าตัวแกล้งทำสีหน้าเคร่งขรึมด้วย ก่อนที่เขาจะหยิบชุดแข่งมาจากด้านหลังของตัวเองแล้วโยนให้เด็กเก็บบอลด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ทำเอาหนูน้อยคนดังกล่าวดีใจจนขอเข้าไปกอดกับเขา
 


Jordan Henderson has done it again. Perfection. pic.twitter.com/paqwjym6Kn
— Kloppholic (@Kloppholic) 14 สิงหาคม 2562
    ทั้งนี้ ในตอนรับถ้วยแชมป์นั้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยังสร้างช่วงเวลาที่น่าประทับใจเพิ่มขึ้นอีก จากการที่ตอนแรกเด็กที่พิการขาทั้งสองข้างทำหน้าที่ยื่นถ้วยแชมป์ให้เขา แต่ดาวเตะชาวอังกฤษก็ยื่นมันกลับไปให้หนูน้อยคนดังกล่าว เพื่อที่จะให้เด็กคนนั้นได้ถือและจูบถ้วยแชมป์เหมือนที่นักเตะแทบทุกคนทำกัน โดยเชื่อว่าเด็กคนนี้เป็นคนเดียวกับที่มาเล่นบอลร่วมกับแข้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ในช่วง 1 วันก่อนการแข่ง ตามกิจกรรมด้านการกุศลของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »