ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือกแล้ว?อเล็กซิสตัดสินอนาคตอยู่หรืออำลาแมนยู

เลือกแล้ว?อเล็กซิสตัดสินอนาคตอยู่หรืออำลาแมนยู

Posted 15/08/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าหลายทีมจากอิตาลีให้ความสนใจในตัวเขา
 
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการย้ายออกจากทีมในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
 
    นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ซานเชซ ก็ไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมแบบต่อเนื่องได้เลย ทั้งที่เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทีม ที่จำนวนในเบื้องต้น 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
 

    ที่จริง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบอกเองว่าเขาเชื่อว่า ซานเชซ จะยังอยู่กับทีมต่อไป แต่ล่าสุด เดลี่ เมล บอกเองว่าแข้งวัย 30 ปีตัดสินใจที่จะบอกลาทีมแล้ว โดยเล็งไปที่การย้ายไปเล่นให้ทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
 
    ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่าทั้ง อาแอส โรม่า, นาโปลี และ เอซี มิลาน ให้ความสนใจในตัวเขา ขณะเดียวกันก็เคยมีรายงานว่า เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์ของ ซานเชซ ได้หารือกับบอร์ดบริหารของ ยูเวนตุส ด้วย ขณะเดียวกันก็เคยมีข่าวว่า ซานเชซ ทะเลาะกับ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักตอนช่วงปรี-ซีซั่นเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิ้นมนต์เปียโน!โซลชาโหดบีบซานเชซย้ายทีม
    อนาคต อเล็กซิส ซานเชซ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ถึงทางตันเต็มทน หลังมีรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมกำจัดนักเตะออกจากทีมด้วยการบีบให้ย้ายหนีไปค้าแข้งที่อื่น และหากยังทู่ซี้อยู่กับ "ผีแดง" ต่อไปก็เตรียมลงไปเล่นให้ทีมสำรอง
  • แค้มป์แมนยูเดือด! สื่อเผยอเล็กซิสหวิดชกกรีนวู้ด เหตุเกิดตอนซ้อม
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในการซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น เกิดเหตุความวุ่นวายในแคมป์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมสัน กรีนวู้ด ทะเลาะกันแบบดุเดือด โดยต้นเหตุเป็นเพราะ ซานเชซ ไม่พอใจที่โดนอีกฝ่ายเข้าสกัดในจังหวะหนึ่ง ทั้งที่เขากำลังพยายามเรียกความฟิตหลังเพิ่งเจ็บมาจากตอนเล่นให้ทีมชาติชิลี
  • คันมือ!มูรินโญ่ขอจัดทัพเชลซีบู๊ลิเวอร์พูล
    สงสัยคันไม้คันมือ! โชเซ่ มูรินโญ่ กูรูลูกหนังของ สกาย สปอร์ตส์ ขอจัด 11 นักเตะตัวจริง เชลซี ชุดที่จะลงดวล ลิเวอร์พูล ในถ้วย ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ หลังไม่ถูกใจชุดที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ส่งเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เท่าไหร?โซลชาตั้งเป้าแรชฟอร์ดซัดประตูให้แมนยูซีซั่นนี้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าหมายให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกคนดังทำประตูในซีซั่นนี้ให้ถึง 20 ลูกเป็นอย่างต่ำจากการลงเล่นในทุกรายการ โดยช่วงที่ผ่านมา โซลชา ก็ช่วยติวเข้ม แรชฟอร์ด อย่างหนักเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »