ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ของจริง!คล็อปป์ชูเชลซีเล่นสุดยอดแม้ปราชัย

ของจริง!คล็อปป์ชูเชลซีเล่นสุดยอดแม้ปราชัย

Posted 15/08/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮก เชลซี เล่นได้ดีสุดๆ แม้สุดท้ายพ่ายดวลจุดโทษ "หงส์แดง" ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ รับทีมตนฟอร์มยังไม่เข้าที่ และต้องปรับปรุงกันต่อไป
 
               เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมทีมคู่แข่งอย่าง เชลซี ว่า ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ถึงแม้ "สิงห์บลูส์" เป็นฝ่ายปราชัยต่อ "หงส์แดง" ในการดวลลูกจุดโทษ 4-5 (เสมอ 2-2 ใน 120 นาที) เกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่สนาม โวดาโฟน พาร์ค นครอิสตันบุล ประเทศตุรกี เมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
              แม้เปิดฤดูกาลในศึก พรีเมียร์ลีก ด้วยการออกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-4 แต่เกมนี้ เชลซี เล่นได้ดีมาก และเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 36 ทว่านาทีที่ 48 ลิเวอร์พูล ตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงของ ซาดิโอ มาเน่ ก่อนจบเกม 90 นาทีด้วยการเสมอกัน 1-1 
 

              ช่วงต่อเวลาพิเศษ ลิเวอร์พูล พลิกขึ้นนำ 2-1 จากการยิงสุดคมของ มาเน่ นาทีที่ 95 กระนั้น เชลซี ก็สู้ได้ดีมาก และมาตีเสมอได้เป็น 2-2 จากการสังหารลูกโทษของ จอร์จินโญ่ นาทีที่ 101 จบเกม 120 นาที เสมอกัน 2-2 ต้องไปตัดสินหาผู้ชนะด้วยการดวลลูกจุดโทษ ซึ่ง "หงส์แดง" ทำได้ดีกว่า เพราะยิงเข้าทั้ง 5 คน ส่วน เชลซี มาพลาดคนสุดท้าย เมื่อ แทมมี่ อับราฮัม ยิงไปติดเซพของ อาเดรียน นายทวารชาวสแปนิช    
 

              "มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมาก มันเป็นเกมที่หินสุดๆ สำหรับทั้งสองฝ่ายที่ต่างต้องการเป็นผู้ชนะ เราได้แสดงความเป็นตัวตนออกมา ส่วน เชลซี ก็ได้โชว์แคแรคเตอร์ที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา มันเหมือนกับการชกมวยเลย ต่างฝ่ายต่างมีโอกาสถูกน็อค"
 

              "แน่นอนว่า ในสนามไม่มีใครอยากให้เกมยืดไปจนถึงช่วงต่อเวลา ผมคิดว่าช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมมันเป็นอะไรที่โหดมากๆ แต่มันก็ต้องเป็นอย่างงั้นอยู่แล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจกับการดวลจุดโทษด้วย"
 

              "เชลซี เป็นทีมที่ดีมากๆ เราเองก็มีบางช่วงที่เล่นได้ดี เราออกสตาร์ทได้เยี่ยม จากนั้นก็ดร็อปลงไป เราไม่สามารถเล่นตามเกมของเราได้เลย แต่นี่มันก็เพิ่งช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น และนี่ก็เป็นรายการที่สามของเราเข้าไปแล้ว (ต่อจาก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และ พรีเมียร์ลีก) ซึ่งเราก็ต้องสู้กันต่อไป" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »