ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ขำเรื่องจริง!แฟนขอ2แนวรับอยู่ห่างแม็กไกวร์

ไม่ขำเรื่องจริง!แฟนขอ2แนวรับอยู่ห่างแม็กไกวร์

Posted 15/08/2019 by siamsport

ฟิล โจนส์ กับ แอชลี่ย์ ยัง สองกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนา หากได้อ่านข้อความของแฟนบอลซึ่งส่วนใหญ่น่าจะเป็น "เด็กผี" ให้อยู่ห่างๆ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เพราะกลัวว่าทั้งคู่จะถ่ายทอดความห่วยแตกใส่แนวรับแพงสุดในโลก

               แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นมุกตลกร้ายแนะนำ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กแพงสุดในโลก กรุณาอยู่ห่างๆ ฟิล โจนส์ กับ แอชลี่ย์ ยัง สองกองหลังเพื่อนร่วมสังกัด "ปีศาจแดง" เพราะหวาดหวั่นว่าทั้งคู่จะปล่อยเชื้อห่วยแตกใส่จนฟอร์มเป๋

              แม็กไกวร์ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,040 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ และกลายเป็นขวัญใจของสาวก "เร้ด อาร์มี่" ไปแล้ว หลังโชว์ฟอร์มสุดแกร่งจนคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมถล่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

              สำหรับล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ภาพการฝึกซ้อมของนักเตะเพื่อเตรียมตัวลงเล่นในแมตช์ปะทะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า "ทุกคนเต็มไปด้วยรอยยิ้ม สำหรับเกมวันจันทร์ #MUFC"

              อย่างไรก็ตามแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนเมื่อเห็นภาพถึงกับออกอาการหวาดหวั่นเมื่อเห็น แม็กไกวร์ ใกล้ชิดสนิทสนมกับ โจนส์ และแอช.ยัง โดยแฟนผีรายหนึ่ง ทวิต ว่า "แม็กไกวาร์ ได้โปรดอยู่ห่างๆ จาก โจนส์ กับ ยัง เถอะ  พวกเขากำลังวางยานาย"

              ขณะที่อีกรายมาแรงเช่นกัน "ฟิล โจนส์ ต้องการถ่ายเทความอ่อนของเขาไปให้กับ แม็กไกวร์ ผ่านทางเหงื่อ" สำหรับอีกทวิต ระบุว่า "แม็กไกวร์ อยู่ห่างๆ โจนส์ กับ ยัง ได้โปรดเถอะ พวกเขาห่วยแตกสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลือกแล้ว?อเล็กซิสตัดสินอนาคตอยู่หรืออำลาแมนยู
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าหลายทีมจากอิตาลีให้ความสนใจในตัวเขา
  • สิ้นมนต์เปียโน!โซลชาโหดบีบซานเชซย้ายทีม
    อนาคต อเล็กซิส ซานเชซ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ถึงทางตันเต็มทน หลังมีรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมกำจัดนักเตะออกจากทีมด้วยการบีบให้ย้ายหนีไปค้าแข้งที่อื่น และหากยังทู่ซี้อยู่กับ "ผีแดง" ต่อไปก็เตรียมลงไปเล่นให้ทีมสำรอง
  • แค้มป์แมนยูเดือด! สื่อเผยอเล็กซิสหวิดชกกรีนวู้ด เหตุเกิดตอนซ้อม
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในการซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น เกิดเหตุความวุ่นวายในแคมป์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมสัน กรีนวู้ด ทะเลาะกันแบบดุเดือด โดยต้นเหตุเป็นเพราะ ซานเชซ ไม่พอใจที่โดนอีกฝ่ายเข้าสกัดในจังหวะหนึ่ง ทั้งที่เขากำลังพยายามเรียกความฟิตหลังเพิ่งเจ็บมาจากตอนเล่นให้ทีมชาติชิลี
  • คันมือ!มูรินโญ่ขอจัดทัพเชลซีบู๊ลิเวอร์พูล
    สงสัยคันไม้คันมือ! โชเซ่ มูรินโญ่ กูรูลูกหนังของ สกาย สปอร์ตส์ ขอจัด 11 นักเตะตัวจริง เชลซี ชุดที่จะลงดวล ลิเวอร์พูล ในถ้วย ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ หลังไม่ถูกใจชุดที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ส่งเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »