ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โคตรช็อก!อดีตแข้งฝึกหัดแมนยูฆ่าตัวตายในวัย20ปี

โคตรช็อก!อดีตแข้งฝึกหัดแมนยูฆ่าตัวตายในวัย20ปี

Posted 16/08/2019 by siamsport

อดีตนักเตะที่ว่ากันว่ามีพรสวรรค์สูง และเคยมาทดสอบฝีเท้ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตาย หลังต้องทรมานกับอาการบาดเจ็บรุมเร้ามาตลอด และทำให้ต้องตัดสินใจหันหลังให้กับวงการลูกหนัง ก่อนจะปลิดชีพตัวเองในเวลาต่อมา
               โจเอล ดาร์ลิงตัน อดีตนักฟุตบอลที่เคยทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจทำอัตวินิบาตกรรม หลังจากที่เจ้าตัวต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการบาดเจ็บหนักจนส่งผลให้ต้องแขวนสตั๊ดไปก่อนวัยอันควร จากการเปิดเผยของ เดลี่ โพสต์ สื่อดังในอังกฤษ

              แข้งดาวรุ่งวัย 20 ปี ซึ่งเคยผ่านการฝึกปรือฝีเท้ากับ "ปีศาจแดง" และได้ค้างแข้งให้กับสโมสรเบล่า ทาวน์ ทีมกึ่งอาชีพในประเทศเวลส์ รวมทั้งมีชื่อติดทีมชาติเวลส์ในระดับเยาวชน อย่างไรก็ตามนักเตะเกิดดวงแตกได้รับบาดเจ็บหนักแขนหัก และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่แผ่นหลัง ส่งผลให้เจ้าตัวเลิกเล่นฟุตบอลไปโดยปริยาย

              ดาร์ลิงตัน ต้องทนทุกข์ทรทานกับอาการบาดเจ็บมาตลอดหลังจากที่นักกายภาพบำบัด และหมอฝังเข็มไม่สามารถช่วยให้เขาหายจากอาการเจ็บที่หมอนรองกระดูกที่แผ่นหลังซึ่งเกิดเมื่อปี 2017 ได้ นอกจากนี้เขายังต้องลาออกจากวิทยาลัยเพราะความฝันในการเป็นที่ปรึกษาด้านฟิตเนสต้องพังทลายจากอาการบาดเจ็บเหล่านี้

              จากการที่ได้ชื่อว่าเป็นนักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์ แต่สุดท้ายชีวิตพังทลายเพราะอาการบาดเจ็บส่งผลต่อการใช้ชีวตของ ดาร์ลิงตัน อย่างมาก และเรื่องที่น่าสลดก็เกิดขึ้นเมื่อพี่ชายของอดีตนักเตะพบร่างไร้วิญญาณของเขาอยู่ในโรงรถที่บ้านแม่บังเกิดเกล้า พร้อมกับจดหมายหลายฉบับที่บ่งชี้ว่า ดาร์ลิงตัน มีความต้องการที่จะฆ่าตัวตาย

              ทั้งนี้แม่ผู้ให้กำเนิด เปิดใจว่าก่อนหน้านี้ตนกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนและพ่อของเขายังพูดคุยกันในด้านบวกเกี่ยวกับแผนงานในอนาคต 1 วันก่อนเกิดเหตุสุดแสนเศร้าครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื้องหลัง ชัยชนะผี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจอมหนึบ ไม่สามารถลงเล่นให้ทัพ "เดอะ เร้ดส์" ได้แน่นอน 2-3 สัปดาห์ ส่วนจะนานแค่ไหนกรณีไม่กล้าระบุ แต่เชื่อด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าตัวคงจะกลับมาช่วยทีมได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • มาดริด-เปแอสเชเปิดฉากคุยดีลเนย์มาร์
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ เนย์มาร์ โดยนอกจากโอกาสในการขายถาวรแล้วนั้น "เปแอสเช" ยังพร้อมปล่อยเขาแบบยืมตัว 1 ซีซั่นด้วย
  • รวยเละ!เปแอสเชให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อดีบาล่า
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสนอค่าเหนื่อยให้ เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส สูงถึง 11.1 ล้านปอนด์ต่อซีซั่น โดยที่จะให้สัญญาเขา 5 ปีด้วย
  • อดีตแข้งอาร์เซน่อล ชี้ แม็กไกวร์ ไม่ใช่แนวรับดีสุดในเลสเตอร์
    เอเดรียน คลาร์ก อดีตเด็กปั้นปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์กับ TalkSport สื่อกีฬาดังว่า ตนไม่ได้มองว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สมควรมีค่าตัวระดับ 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,980 ล้านบาทเลย โดยชี้ว่า กองหลังที่ดีที่สุดของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ คือ จอนนี่ อีแวนส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »