ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่มุกเยอะ!คล็อปป์เผยทีมที่เฮยิ่งกว่าลิเวอร์พูลแชมป์

พี่มุกเยอะ!คล็อปป์เผยทีมที่เฮยิ่งกว่าลิเวอร์พูลแชมป์

Posted 16/08/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซืออารมณ์ดีของ ลิเวอร์พูล เล่นมุกให้อมยิ้มเมื่อชี้ชัดฟันธงทีมที่เฮยิ่งกว่า "เดอะ เร้ดส์" คว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ก็คงจะเป็น เซาธ์แฮมป์ตัน คู่แข่งเกมลีกวันเสาร์นี้ เพราะพวกเขาจะมีสภาพความฟิตสมใหม่เสมอยิ่งกว่าลูกทีมของตนที่กรำศึกหนักกลางสัปดาห์ แถมได้พักไม่ถึง 3 วันด้วยซ้ำ
               เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล กล่าวแบบติดตลกว่าผู้ชนะที่แท้จริงจากการที่ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2019 ก็คือ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน คู่แข่งเกมต่อไปในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้

               "เดอะ เร้ดส์" เพิ่งจะคว้าโทรฟี่แชมป์เป็นรายการที่ 61 ในหน้าประวัติศาสตร์สโมสรเมื่อค่ำคืนที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี หลังจาดวลจุดโทษชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 5-4 หลังจากที่เสมอกันในเวลา 120 นาที 2-2 ที่สนามโวดาโฟน พาร์ค

               แม้จะมีความสุขกับการได้แชมป์ แต่ ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับปัญหาสำคัญเมื่อพวกเขามีคิวลงเล่นเกมลีกพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สนามสนามเซนต์ แมรี่ส์ ในวันเสาร์นี้ แถมยังเป็นการปะทะแข้งในช่วงเวลา 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งนั่นทำให้พวกเขามีเวลาในการเตรียมทีมและพักฟื้นร่างกายไม่ถึง 3 วันด้วยซ้ำ

              คล็อปป์ กล่าวว่า "เราต้องหาแนวทางในการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนั้น หลังจบ 90 นาที เมื่อใกล้จะสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลา และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ถามผมว่า -คุณต้องไปเล่นที่ไหน และลงเล่น (เกมต่อไป) เมื่อไหร่ ?- และผมตอบไปว่า -วันเสาร์ที่เซาธ์แฮมป์ตัน !-"

              "ไม่มีใครอยากลงเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษในคืนนั้น เราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมอีกครั้ง และนั่นทำให้ผมต้องแนะนำลูกทีมเพื่อช่วยให้พวกเขาพักฟื้นและพร้อมในเกมต่อไป การพยายามหาแนวทางเพื่อเอาชนะในวันเสาร์ จากนั้นเรายังต้องพบกับ อาร์เซน่อล ทั้งสองทีมเป็นงานที่ยากลำบาก"

              "มีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ได้เฉลิมฉลองมากกว่าเราในคืนนี้ และบางทีนั่นก็คือ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อพวกเขาได้เห็นแล้วว่าเกม 90 นาที ไม่สามารถตัดสินหาผู้ชนะได้ !" อดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงความเห็นทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »