ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ไม่ง่าย! เกร็ดน่ารู้เกมเปิดซีซั่นบุนเดสฯ "บาเยิร์นVSแฮร์ธ่า"

เสือใต้ไม่ง่าย! เกร็ดน่ารู้เกมเปิดซีซั่นบุนเดสฯ "บาเยิร์นVSแฮร์ธ่า"

Posted 16/08/2019 by siamsport

ศึกลูกหนัง บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2019/20 เตรียมรูดม่านเปิดฉากในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะประเดิมคู่แรกในคืนวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมนี้เลย โดยแชมป์เก่าอย่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดสังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ซึ่งหากมองดูที่ชื่อชั้นและความสามารถของนักเตะ แน่นอนว่า บาเยิร์น ดูเหนือกว่ามาก แต่ต้องไม่ลืมว่า ระยะหลังพวกเขาเหนื่อยทุกครั้งที่ต้องเจอกับ แฮร์ธ่า และนี่คือเกร็ดความรู้และสถิติที่น่าสนใจก่อนเกม
    - 5 เกมหลังสุดที่เจอกัน บาเยิร์น เก็บชัยชนะได้แค่ครั้งเดียว (เสมอ 3 แพ้ 1) แถมทำได้แค่ 4 ประตู ขณะที่ แฮร์ธ่า กดไป 5 ตุง (1-1, 2-2, 0-0, 0-2, 1-0)

    - อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มีสถิติข่มชัดเจน หากนับเฉพาะการเจอกับ แฮร์ธ่า ที่บ้านตัวเอง โดยมีสถิติชนะ 27 เสมอ 5 แพ้ 2 แถมไม่แพ้เลยหากนับเฉพาะ 24 เกมหลังสุด (ชนะ 19 เสมอ 5)


 


    - บาเยิร์น ไม่แพ้ในเกมเปิดซีซั่นมาตั้งแต่ปี 2002 (ชนะ 14 เสมอ 3) แถมชนะรวดใน 7 ปีหลังสุด

    - ขณะที่ แฮรธ่า ก็ไม่เบา เพราะซิวชัยเกมเปิดซีซั่นมาตลอด 4 ปีหลังสุด


    - มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "เสือใต้" เก็บคลีนชีต 9 จาก 10 เกมหลังสุดในศึก บุนเดสลีกา ที่เจอกับ แฮร์ธ่า ในบ้านตัวเอง แถมคว้าชัยชนะได้ทั้ง 9 นัด

    - โดดี้ ลูเคบาคิโอ หัวหอกตัวใหม่ "หญิงชรา" กระทุ้ง 4 ประตู จาก 2 เกมลีกที่เจอกับ บาเยิร์น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (ซีซั่นก่อน ลูเคบาคิโอ เล่นให้ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ด้วยสัญญายืมตัวจาก วัตฟอร์ด) ซึ่งก็รวมถึงการกดแฮตทริกในเกมที่ ดุสเซลดอร์ฟ บุกไปเจ๊า "เสือใต้" สุดมันส์ 3-3


    - โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกคนเก่งของ บาเยิร์น รับบทเป็นคนทำประตูแรกของฤดูกาลในศึก บุนเดสลีกา มาแล้ว 3 ครั้ง (ปี 2010, 2014 และ 2018) ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์ บุนเดสลีกา
    
    - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น กดไปแล้ว 202 ประตูในศึก บุนเดสลีกา ซึ่งถือเป็นนักเตะที่ยิงได้มากสุด หากนับเฉพาะนักเตะที่ปัจจุบันยังโลดแล่นอยู่ในลีก ส่วน เวดัด อิบิเซวิช หัวหอกตัวเก่ง แฮร์ธ่า กระทุ้งไปแล้ว 120 ประตู ซึ่งถือว่ามากสุดอันดับสาม ต่อจาก เลวานดอฟสกี้ และ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกตัวเก๋า แวร์เดอร์ เบรเมน ที่กดไป 197 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »