ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โค้ชแบน"เผยเหตุผลอยากร่วมงาน"นิชิโนะ"

"โค้ชแบน"เผยเหตุผลอยากร่วมงาน"นิชิโนะ"

Posted 16/08/2019 by siamsport

หลังจากที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมายืนยันแล้วว่า "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กับ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ โดยจะทำงานเพียงแค่ 2 เกมแรกของฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ประกอบด้วย วันที่ 5 ก.ย.62 พบ เวียดนาม (ห) และ วันที่ 10 ก.ย.62 พบ อินโดนีเซีย (ย) จากนั้นจะมีการประเมินผลงานอีกครั้ง
    ล่าสุดมีรายงานว่า "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เป็นหนึ่งในแคนดิเดตอีกคน ซึ่งจะต้องส่งโปรไฟล์ไปให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อให้ อากิระ นิชิโนะ พิจารณาเสียก่อน ล่าสุด "โค้ชแบน" ธชตวัน ได้ออกมาอัพเดทถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ยอมรับว่ามีการติดต่อมาจริงครับ" ตั้งแต่ที่เราอยู่กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ตอนที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ลาออกไป แต่เราคิดว่าตอนนั้นยังไม่พร้อม ก่อนจะมีอีกครั้งตอนออกจาก สุพรรณบุรี เอฟซี ที่อยากให้เราไปทำทีมชุดยู- 23 เพราะตอนนั้น อเล็กซานเดร กาม่า ลาออกจากทีมพอดี แต่ผมคิดว่าเราเองยังไม่รู้จักตัวผู้เล่นในทีมชุดนี้มากมายนัก ประกอบกับ มีลูกพอดีเลยอยากจะดูแลครอบครัวมากกว่า"
   
    เมื่อ อากิระ นิชิโนะ ได้เข้ามาเป็นกุนซือทีมชาติไทย ได้รับการติดต่อจากสมาคมฯอีกครั้ง โดยผมเองมีความสนใจมาก เนื่องจาก "นิชิโนะ" เองพาทีมชาติญี่ปุ่น ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 ฉะนั้นเราเองอยากเข้าไปเป็นผู้ช่วยโค้ชในการเรียนรู้แท็กติกและวิธีการทำงานของเขา เพื่อเอามาพัฒนาตัวเอง โดยเวลานี้ได้ส่งโปรไฟล์ไปแล้วครับเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน จากนี้คงจะต้องรอ นิชิโนะ เรียกพิจารณาครับ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเชือกลีกคัพ!บุรีรัมย์ฉะหนองบัวฯ-เชียงรายดวลประจวบฯ
    ลีก คัพ 2019 รอบรองปะทะเดือด อดีตกุนซือวนมาเจออดีตทีมเก่า ''แมตต์ ฮอลแลนด์'' อดีตสตาฟฟ์บุรีรัมย์ที่ปัจจุบันกุมบังเหียนหนองบัว พิชญวนมาเจอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดในรอบตัดเชือก ด้าน สิงห์ เชียงราย แชมป์เก่าปีที่แล้ว ได้ ''เอกนิษฐ์ ปัญญา'' กองกลางพรสวรรค์ร่วมทัพดวล พบ พีที ประจวบ ของ ''โค้ชวัง'' ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ที่เคยเป็นอดีตกุนซือสิงห์ เชียงราย เมื่อ 10 ปีที่แล้ว
  • 'นิชิโนะ' ยันช้างศึกมีลับแข้งก่อนบู๊เวียดนาม แย้มประทับใจ 'เอกนิษฐ์'
    หลังการหารือของทีมชาติไทย กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อเตรียมพร้อมในการลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ทาง อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น ได้เปิดใจถึงการเตรียมทีมว่า
  • อินโดฯเฮ​ ยูเออี​จ๋อย​ คัดบอลโลกกลุ่มไทย
    หลังจากที่ทีมชาติยูเออี ลงเล่นกับ กาตาร์ เกมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลเอเซียน คัพ 2019 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งผลเกมนั้นยูเออี พ่ายให้กาตาร์ 0-4 แต่มีเหตุการณ์แฟนบอลขว้างปารองเท้าลงสนามไปโดนผู้เล่นยูเออี ทำให้สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ประกาศสั่งปรับเงินยูเออี เกือบ 5 ล้านบาม พร้อมกับแบนห้ามแฟนบอลเข้าสนาม 1 เกม
  • 'นายกวิเชียร' เผยเหตุผลตราดไม่ยื่นประท้วงเปาชัยฤกษ์​
    ใจเกินร้อย "นายกวิเชียร" บอสใหญ่ตราด ยืนยันไม่ร้องเรียนหรือประท้วงการทำหน้าที่ผิดพลาดของผู้ตัดสินเกมไทยลีกนัดล่าสุดที่พ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »