ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สูงกว่าที่คิด!แฉค่าเหนื่อยรวมของอเล็กซิส

สูงกว่าที่คิด!แฉค่าเหนื่อยรวมของอเล็กซิส

Posted 16/08/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ที่จริงแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินต่อสัปดาห์ให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ สูงถึง 560,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากเงื่อนไขทุกเงื่อนไขทำงาน ไม่ใช่ 505,000 ปอนด์ เหมือนที่คิดกัน และมันก็เป็นปัจจัยที่ทำให้เจ้าตัวยังไม่ได้ย้ายทีมในตอนนี้
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้รับค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 560,000 ปอนด์ (ประมาณ 22.96 ล้านบาท) ถ้าหากนับรวมเงื่อนไขทุกอย่าง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ซานเชซ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ในดีลที่ย้ายสลับขั้วกับ เฮนริค มคิทาร์ยาน ซึ่งถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะไม่ได้เสียค่าตัวอะไร แต่ก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขาต้องให้ค่าเหนื่อยเจ้าตัว 505,000 ปอนด์ (ประมาณ 20.70 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อโน้มน้าวใจให้แข้งวัย 30 ปีมาอยู่กับพวกเขา


    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล เผยว่าที่จริงแล้วถ้านับรวมทุกเงื่อนไขแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องเสียค่าเหนื่อย 560,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยในด้านค่าเหนื่อยเบื้องต้นนั้นอยู่ที่สัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.30 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน ซานเชซ ก็จะได้เงินอีกสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.1 ล้านบาท) จากข้อตกลงด้านลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์

    นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังทำข้อตกลงกับ ซานเชซ ว่าจะยอมจ่ายเงินให้ เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเยนต์คู่ใจของเขา 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 205 ล้านบาท) ตลอดช่วงระยะเวลาของสัญญา เพื่อเป็นค่านายหน้าที่ เฟลิเซวิช ช่วยทำให้เกิดดีลนี้ขึ้น ซึ่งถ้าคิดเป็นสัปดาห์ก็อยู่ที่ 21,370 ปอนด์ (ประมาณ 876,170 บาท) ต่อสัปดาห์ แต่เงื่อนไขนี้ยังไม่ทำงาน เพราะมันมีการตั้งข้อกำหนดเอาไว้ว่าเงื่อนไขนี้จะมีผลก็ต่อเมื่อ ซานเชซ ลงเล่นเป็นตัวจริงรวมทุกรายการอย่างน้อย 30 นัดต่อ 1 ฤดูกาล ขณะที่ซีซั่นก่อนเขาได้เป็นตัวจริงไปเพียง 13 นัด

    ทั้งนี้ มันยังมีโบนัสด้านอื่นๆ และการจ่ายเงินประกันแห่งชาติด้วย ซึ่งจากการที่ ซานเชซ ได้เงินรวมสัปดาห์ละ 560,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวยังไม่ได้ย้ายทีมในตอนนี้ แม้ว่าเจ้าตัวพร้อมที่จะบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม เพราะเขาไม่มีทีท่าว่าจะยอมลดค่าเหนื่อยลงในระดับหนึ่ง ขณะที่ทีมอื่นๆ ที่สนใจในตัวเขา อย่างเช่น อาแอส โรม่า, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี ไม่พร้อมที่จะให้เงินมากถึงขนาดนั้น โดยหนึ่งในทางออกที่พอจะเป็นไปได้คือการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยส่วนหนึ่งของ ซานเชซ ถ้าหากเขาย้ายออกไปด้วยสัญญายืมตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ขำเรื่องจริง!แฟนขอ2แนวรับอยู่ห่างแม็กไกวร์
    ฟิล โจนส์ กับ แอชลี่ย์ ยัง สองกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนา หากได้อ่านข้อความของแฟนบอลซึ่งส่วนใหญ่น่าจะเป็น "เด็กผี" ให้อยู่ห่างๆ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เพราะกลัวว่าทั้งคู่จะถ่ายทอดความห่วยแตกใส่แนวรับแพงสุดในโลก
  • เลือกแล้ว?อเล็กซิสตัดสินอนาคตอยู่หรืออำลาแมนยู
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าหลายทีมจากอิตาลีให้ความสนใจในตัวเขา
  • สิ้นมนต์เปียโน!โซลชาโหดบีบซานเชซย้ายทีม
    อนาคต อเล็กซิส ซานเชซ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ถึงทางตันเต็มทน หลังมีรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมกำจัดนักเตะออกจากทีมด้วยการบีบให้ย้ายหนีไปค้าแข้งที่อื่น และหากยังทู่ซี้อยู่กับ "ผีแดง" ต่อไปก็เตรียมลงไปเล่นให้ทีมสำรอง
  • แค้มป์แมนยูเดือด! สื่อเผยอเล็กซิสหวิดชกกรีนวู้ด เหตุเกิดตอนซ้อม
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในการซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น เกิดเหตุความวุ่นวายในแคมป์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมสัน กรีนวู้ด ทะเลาะกันแบบดุเดือด โดยต้นเหตุเป็นเพราะ ซานเชซ ไม่พอใจที่โดนอีกฝ่ายเข้าสกัดในจังหวะหนึ่ง ทั้งที่เขากำลังพยายามเรียกความฟิตหลังเพิ่งเจ็บมาจากตอนเล่นให้ทีมชาติชิลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »